Clip lời khai ghê rợn của kẻ hiếp, giết trẻ em tại Sơn Tây
Thứ hai, 30/07/2012 17:40

Đối tượng đã mua ổi của một người bên đường rồi thủ luôn con dao của người bán, đi gây án.

Vẻ mặt lì lợm của kẻ mất nhân tính

Vẻ mặt lì lợm của kẻ mất nhân tính

Khoảng 1h ngày 30/7, sau khi giám định tử thi, bé gái Q. 4 tuổi được gia đình mai táng. Còn cô chị H. (8 tuổi) với vết thương rỉ máu ở vùng kín đã được chuyển tới Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạn Đăng Trần Hoài (26 tuổi, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) khai nhận, Hoài là người con thứ 2 của ông Đặng Trần Hòa và bà Đặng Thị Khanh.

Vào trưa ngày 29/7, Hoài đi uống rượu tại đám cưới ở khu vực Mỹ Đình (huyện Từ Liêm, Hà Nội). Sau đó, Hoài không về nhà mà đi dọc Đại lộ Thăng Long, dừng xe bên đường mua 50.000 đồng tiền ổi, ăn trộm con dao của người bán rồi phóng xe về thị xã Sơn Tây.

Hung thủ Hoài tại cơ quan công an Khi đến ngã tư lục quân, Hoài xin vào một số nhà dân để nghỉ nhưng bị từ chối và hỏi thuê nhà nghỉ nhưng không được chấp nhận. Sau đó, hắn được một người tên Sỹ làm nghề cắt tóc cho ngủ nhờ.

Tuy nhiên, Hoài chui tọt vào trong buồng, cởi hết quần áo. Ông Sỹ vội đuổi hắn ra khỏi nhà, bắt mặc đồ vào. Tiếp đến Hoài tìm đến trạm xá xã Cổ Đông ngủ nhờ, nhưng các y tá ở đây không cho.

Hắn bắt đầu đi từ trạm xá thấy cửa hàng mặt đường của vợ chồng anh Khuất Văn Hiền (thị xã Sơn Tây) chỉ có 2 trẻ nhỏ trông coi, Hoài xông vào. Hắn bế đứa trẻ 8 tuổi đặt lên bàn học toan giở trò đồi bại. Cô em 4 tuổi thấy chị bị vậy đã khóc toáng, kêu cứu.

Nơi hung thủ gây án Hoài khai, để "bịt miệng" đứa trẻ, hắn đã cầm dao chém gần chục nhát vào người bé. Sau đó, hắn tiếp tục làm bậy với chị của nạn nhân.

Khoảng 15h ngày 29/7, khi nghe tiếng kêu khóc phát ra từ gian hàng của cậu em, anh Đặng Xuân Phương vội chạy sang.

"Tôi thấy con út của Hiền nằm trên vũng máu, người có nhiều vết chém. Phía trong nhà đứa lớn đang dúm dó khóc, bên cạnh là thanh niên không mặc quần áo. Thấy tôi, hắn xông tới chém vào mặt. Khi bỏ chạy tên này cầm con dao dài chừng 30-40 cm, để lại chiếc xe máy AirBlade cắm chìa ở ổ dựng trước cửa hàng. Khi được đưa cấp cứu, vùng kín của bé gái 8 tuổi vẫn chảy nhiều máu", ông Phương kể.

Người dân khu vực hết sức phẩn nộ trước hành vi thú tính của hung thủ Thượng tá Phan Văn Khiêm –Trưởng Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết: “Nghi phạm Hoài còn định cướp một xe máy nữa nhưng không được. Thấy chiếc ôtô 4 chỗ đi ngược chiều chạy qua, anh ta xông tới giật cửa, khống chế tài xế 36 tuổi, chui vào cố thủ. Lúc này, cả trăm người dân đã kéo tới bao vây. Vào khoảng 16h, Hoài bị bắt”.

Theo Thượng tá Khiêm, nghi phạm bị người dân đánh gây thương tích trong lúc bỏ chạy. Sau khi được đưa vào bệnh viện sơ cứu, đến 2h sáng 30/7, hắn bắt đầu khai nhận, đổ lỗi cho say rượu không làm chủ được hành vi.

Tuy nhiên, điều tra vụ việc, cơ quan công an nhận thấy Hoài không có biểu hiện về thần kinh trong lúc gây án và suốt quá trình bỏ chạy. Thậm chí, khi chặn cướp xe, hắn tỏ ra rất tỉnh táo, không chút hoảng sợ, nao núng.

Theo một cán bộ điều tra, Hoài đã có 1 vợ và 1 con vừa mới sinh được 10 ngày. Hung thủ Hoài cũng biết lái xe ô tô, nên mới tiến hành cướp xe ô tô. Cơ quan điều tra thu một con dao được cho là hung khí gây án vứt ở vườn sắn nhà nạn nhân.

Do tính chất nghiêm trọng vụ việc, hồ sơ cùng nghi phạm đã được chuyển lên Công an Hà Nội thụ lý.

Clip lời khai ban đầu của hung thủ Đặng Trần Hoài

Con dao gây án

ANTĐ
Tag: Trọng án , Cổ Đông , Sơn Tây , Hà Nội , Án mạng , Tin 113 , Đặng Trần Hoài , An ninh hình sự