Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020
Thứ năm, 31/12/2020 16:33

Trong tháng 12, nhiều chiếc xe thuộc các dòng siêu xe như Lamborghini, hay xe siêu sang Rolls-Royce, Bentley, lần lượt cập cảng. Có một số chiếc đã giao cho chủ mới ngay sau đó.

Lamborghini Aventador SVJ

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020 - 1

Trong năm 2020 đã có 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được đưa về nước, bao gồm 2 chiếc coupe và 1 chiếc mui trần. Trong đó, chiếc Aventador SVJ Roadster được khui công đầu tháng 12 nhanh chóng sau đó tìm được chủ nhân tại Hà Nội. Siêu phẩm này chỉ sản xuất giới hạn 800 chiếc cho bản Roadster và 900 bản Coupe.

Điểm nhấn của Aventador SVJ là động cơ. Siêu xe này được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, công suất 770 mã lực và 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.

Theo một số nguồn tin, giá lăn bánh của chiếc siêu xe này lên tới khoảng 60 tỷ đồng.

Rolls-Royce Phantom và Cullinan

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020 - 2

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020 - 3

Cách đây ít ngày mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phamtom VIII EWB được một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về. Ở thế hệ thứ 8, số lượng Phantom VIII đưa về Việt Nam không nhiều, ước tính có 3 chiếc phiên bản thường và 2 chiếc phiên bản Tranquility.

Giá bán của mẫu xe này có thể lên tới hơn 50 tỷ đồng, tuỳ trang bị.

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020 - 4

Ngoài Phantom thì một xe khác của Rolls-Royce là Cullinan cũng cập cảng Việt Nam trong những ngày cuối năm. So với Phantom thì Cullinan có số lượng nhiều hơn. Mẫu SUV siêu sang này xuất hiện trong nước ngày một nhiều.

Giá Cullinan được ước tính hơn 40 tỷ đồng, tuỳ trang bị.

Bentley Flying Spur và Bentayga

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020 - 5

Bên cạnh Rolls-Royce thì thương hiệu xe siêu sang Bentley cũng được các đại gia Việt quan tâm. Mới đây một chiếc Bentley Flying Spur First Edition thế hệ mới cũng được đưa về nước thông qua một đại lý tư nhân. Đây là chiếc thứ 3 về nước, với ngoại thất màu đen là điểm nhấn. Xe sử dụng động cơ W12 dung tích 6 lít.

Mức giá của mẫu xe được dự đoán rơi vào khoảng hơn 25 tỷ đồng.

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020 - 6

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020 - 7

Bentayga bản nâng cấp facelift năm nay cũng kịp xuất hiện trước khi bước sang năm mới 2021. Có 2 chiếc đã được bán đến tay khách Việt. Một chiếc được nhập ngoài còn một chiếc chính hãng. Phiên bản nâng cấp mới lần này có nhiều khác biệt ở ngoại hình, bao gồm thiết kế cụm đèn trước/sau mới với giao diện LED cầu kỳ hơn, nội thất cũng được làm lại một số chi tiết, trong đó có chiếc màn hình lớn 10,9 inch.

Giá Bentley Bentayga khoảng 17 tỷ đồng.

Aston Martin DBX

Loạt siêu xe, xe siêu sang hàng trăm tỷ đổ bộ Việt Nam những ngày cuối năm 2020 - 8

Aston Martin DBX cũng được đưa về Việt Nam trong thời điểm cuối năm 2020 và đây là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện. Chiếc xe được đưa về thông qua đại lý chính hãng tại Việt Nam. SUV của Aston Martin sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Bentley Bentayga, Lamborghini Urus.

Xe được trang bị động cơ V8 dung tích 4 lít của Mercedes-AMG, cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Theo công bố của nhà sản xuất, chiếc xe nặng hơn 2,2 tấn mất khoảng 4,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

Giá chiếc xe này dưới 20 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong tháng 12 này, một số doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân vẫn đưa về những chiếc SUV hạng sang bán chạy như Mercedes-AMG G 63, Land Rover Range Rover Autobiography... Giá mỗi chiếc đều trên 10 tỷ đồng.

Hướng dẫn đặt xe : Xe tiện chuyến nam đinh nội bài

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-sieu-xe-xe-sieu-sang-hang-tram-ty-do-bo-viet-nam-nhung-ng.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-sieu-xe-xe-sieu-sang-hang-tram-ty-do-bo-viet-nam-nhung-ngay-cuoi-nam-2020-16220311211471509.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Xe sang , Lamborghini , Rolls-Royce , Bentley