Loạt ảnh thời thơ ấu chứng minh dàn Hậu Việt 'đẹp từ trong trứng nước'
Thứ sáu, 03/06/2022 17:38

Nhìn loạt khoảnh khắc này, netizen không chỉ có dịp xuýt xoa mà còn thêm quan tâm và yêu quý những nàng hậu xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi sắc đẹp, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mới đây, lọat ảnh thuở bé của dàn mỹ nhân cũng được dân tình nhắc lại. Nhiều người dành lời khen "có cánh" cho diện mạo xinh xắn, tự tin làm dáng trước ống kính của các nàng hậu ngay từ khi còn nhỏ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa chia sẻ loạt ảnh điệu đà thuở bé nhân ngày lễ dành cho thiếu nhi. Trong từng khung ảnh, Khánh Vân "đốn tim" người hâm mộ bởi gương mặt bầu bĩnh với nụ cười rạng rỡ.

Empty

Nàng hậu sinh năm 1995 hào hứng chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ đáng yêu.

Empty

Cận cảnh gương mặt bụ bẫm, đáng yêu của cô bé Khánh Vân.

Empty

Khánh Vân lúc nhỏ đã gây chú ý bởi đôi chân dài.

Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng đăng tải những khoảnh khắc khi còn ngồi trên ghế trường Tiểu học. Cô bé khá gầy, da ngăm nhưng gương mặt tròn trịa, xinh xắn. Theo nhận xét của netizen, những đường nét gương mặt của Top 13 Miss World 2021 vẫn được giữ nguyên đến hiện tại.

Empty

Nàng hậu gốc Thanh Hóa ở lứa tuổi tiểu học có vóc dáng nhỏ nhắn.

Empty

Diện mạo giản dị của mỹ nhân sinh năm 2001.

Empty

Đỗ Thị Hà được nhận xét "dậy thì thành công".

Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh cũng từng khiến người hâm mộ xao xuyến trước những khoảnh khắc cực đáng yêu. Theo đó, các mỹ nhân Việt từ tấm bé đã nổi bật với gương mặt rạng rỡ và phong thái tự tin.

Empty

Thùy Tiên ngày nhỏ mũm mĩm nhưng lớn lên lại thanh mảnh, gương mặt lộ rõ đường nét sắc sảo.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh từng thừa nhận ngại chia sẻ ảnh lúc con nít.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy mang sẵn nét nàng thơ từ bé.

Nổi tiếng là "thần tiên tỷ tỷ" của làng hậu Việt, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo khi còn nhỏ cũng chiếm trọn cảm tình của người đối diện bởi gương mặt xinh xắn, sống mũi cao và đôi mắt to tròn của cô khó nhầm lẫn.

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngồi kiểu Hoa hậu từ bé.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ nhỏ đã bụ bẫm.

Empty

Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan cũng gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh thời thiếu nhi
mũm mĩm của mình.

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý. Các người đẹp không chỉ chứng minh nhan sắc chuẩn Hoa hậu từ bé, mà còn tạo thiện cảm, sự gần gũi với netizen. Nhìn loạt khoảnh khắc này, netizen không chỉ có dịp xuýt xoa mà còn thêm quan tâm và yêu quý những nàng hậu xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Saigonthethao.thethaovanhoa.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/loat-anh-thoi-tho-au-chung-minh-dan-hau-viet-dep.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/loat-anh-thoi-tho-au-chung-minh-dan-hau-viet-dep-tu-trong-trung-nuoc.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoa hậu việt nam , tiểu vy , đặng thu thảo