Lộ tin nhắn tình cảm Cao Thái Sơn gửi người yêu
Thứ hai, 13/08/2012 16:44

Gần đây, trên facebook cá nhân của Quế Vân và Cao Thái Sơn luôn xuất hiện những hình ảnh tình tứ, ngôn ngữ tình cảm gây sốt cộng đồng mạng.

Cặp đôi Cao Thái Sơn - Quế Vân

Cặp đôi Cao Thái Sơn - Quế Vân

Khi những scandal liên quan đến Adam Nguyễn và vấn đề về giới tính bị nghi hoặc vẫn chưa kịp lắng xuống thì mới đây Cao Thái Sơn lại khiến dư luận hết sức bàng hoàng khi công khai chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Quế Vân - một nhân vật đình đám không kém vì từng dính vào vụ bê bối đánh người.

Được biết, Quế Vân lớn tuổi hơn Cao Thái Sơn, đã từng có chồng và sinh con. Đứng trước nguồn tin này, không ít ý kiến cho rằng đây có lẽ là một chiêu trò PR của cặp đôi nghệ sĩ. Bởi vì sau scandal đánh người, Quế Vân quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp, trong khi đó, Cao Thái Sơn cũng cần tiếp tục lăng xê tên tuổi mình. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến "bênh vực" Quế Vân - Cao Thái Sơn và ủng hộ tình yêu của họ. Có bạn chia sẻ sau khi xem những bức hình hai người chụp tình tứ bên nhau: "Dù Quế Vân hơn Cao Thái Sơn vài tuổi, đã có con và một đời chồng nhưng cả hai vẫn khá đẹp đôi đấy chứ. Xem những bức ảnh trên thì có thể thấy tình cảm của họ tiến triển nhanh đến bất ngờ. Dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức khẳng định nhưng hy vọng đây sẽ là một cặp đôi mới trong showbiz thực sự chứ không phải chiêu PR tên tuổi của hai ca sĩ này."

Như để khẳng định tình cảm của mình trước công chúng, ca sĩ Quế Vân đã chuyển tình trạng quan hệ trên trang mạng cá nhân từ "độc thân" sang "hẹn hò", ngay lập tức có nhiều lời bình luận từ phía người hâm mộ mà đa phần đều là những câu chúc mừng, mong họ hạnh phúc.

Quế Vân chuyển từ "độc thân" sang "hẹn hò".

Gần đây, Quế Vân và Cao Thái Sơn cũng hay thể hiện tình cảm qua lại một cách công khai, không chỉ bằng hình ảnh mà còn bằng những lời nói "mùi mẫn" trên facebook.

Những lời nhớ nhung, yêu thương mà Quế Vân dành cho Cao Thái Sơn và ngược lại.

Một số hình ảnh tình cảm của cặp đôi Quế Vân - Cao Thái Sơn được đăng tải trên trang facebook cá nhân của hai người:

Cả hai chụp ảnh khá tình tứ.

Ran
Tag: Quế Vân , Cao Thái Sơn , Chuyen tinh sao viet , Chuyen tinh cua sao , Chuyen cua sao