Lộ diện tiểu công chúa nhà Thủy Tiên - Công Vinh?
Thứ bảy, 02/02/2013 21:40

Con gái của nữ ca sĩ Thủy Tiên và chàng cầu thủ bóng đá điển trai Công Vinh sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp và kháu khỉnh?

Gia đình nữ ca sĩ Thủy Tiên

Gia đình nữ ca sĩ Thủy Tiên

Sáng hôm 2/1 vừa qua, ca sĩ Thủy Tiên đã sinh hạ một bé gái nặng 2,8kg bằng phương pháp đẻ mổ. Được biết, tiểu công chúa ra đời đúng ngày kỷ niệm 4 năm ba mẹ mình gặp nhau trong một buổi chụp hình tạp chí. Và điều đó thật sự có ý nghĩa vô cùng lớn đối với đôi uyên ương đình đám Vbiz. Cô bé được Công Vinh - Thủy Tiên gọi với cái tên thân mật là Bánh Gạo.

Hôm nay (2/2) là ngày đầy tháng của Bánh Gạo. Mặc dù từ sau sinh, cặp Vic - Beck Việt vẫn luôn kín tiếng khi không hề chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về đứa con mới chào đời. Chỉ biết rằng tiểu công chúa vô cùng đáng yêu, mang nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Cách đây ít phút, một số hình ảnh về tiểu công chúa mới được tiết lộ. Tuy nhiên, vẫn chưa có sự khẳng định chắc chắn rằng đây có phải Bánh Gạo hay không.

Một số hình ảnh được cho là tiểu công chúa nhà Thủy Tiên:

Bánh Gạo mang nét đẹp của cả bố lẫn mẹ

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Con gái Thủy Tiên , Con gái Công Vinh , Công Vinh 2013 , Thủy Tiên 2013 , Tin ngoi sao , Tin tuc giai tri