Lộ diện người mẫu sở hữu gương mặt thiên thần giống Ngọc Trinh
Thứ bảy, 11/08/2012 14:53

Đam mê thời trang và hứa hẹn sẽ trở thành một người mẫu có tiếng, Nguyệt Moon gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thiên thần giống "búp bê 9X" Ngọc Trinh.

Người mẫu Nguyệt Moon

Người mẫu Nguyệt Moon

Chào Nguyệt Moon, điều gì kiến bạn đến với showbiz Việt?

Từ khi còn bé Moon đặc biệt có niềm đam mê về thời trang, vì vậy khi lớn lên Moon đã quyết định theo đuổi ước mơ của mình.

Động lực nào giúp bạn có bản lĩnh trên con đường khá nhiều thị phi của làng người mẫu?

Thực ra từ khi còn nhỏ mình đã rất nhát và trầm tính, nên động lực để có bản lĩnh bước vào nghề người mẫu là ba mình, dù trong nghề có khó khăn vất vả, nhiều thị phi thì ba luôn ủng hộ và động viên mình. Ba nói dù có thành công hay thất bại thì cũng phải gắn bó và yêu nghề, vì nếu thấy khó khăn mà bỏ cuộc, thì con sẽ luôn thất bại trong mọi việc con làm!

Nếu xét bề ngoài thì bạn có thừa khả năng để trở thành một siêu mẫu hay hoa hậu, tại sao bạn không tham gia các cuộc thi sắc đẹp?

(Cười) Nếu nói mình có đủ khả năng trở thành một siêu mẫu hay không thì mình không giám nhận, còn hoa hậu thì mình cũng nhận được một số lời khuyên của các công ty quản lý người mẫu để họ giúp mình tham gia, nhưng thực sự mình không có hứng thú gì mấy về những cuộc thi sắc đẹp, chắc có lẽ mình đã ít nhiều mất lòng tin vào những cuộc thi này. 

Điều gì khiến bạn chưa đủ tự tin về bản thân mình?

Có lẽ điều khiến mình chưa đủ  tự tin là giao tiếp, vì mình vốn là người không khéo ăn nói cho lắm. Trên sàn diễn thời trang mọi người vẫn thấy một Nguyệt Moon tự tin và lôi cuốn. Còn phong cách thời trang của bạn hình như cần có thêm chút “tự tin”.

Nói về style của mình thì ý kiến phần đa mọi người  mình không rõ cho lắm, nhưng về phần mình thì mình khá là hài lòng và thấy thoải cũng như tự tin vào style của mình. Thực ra style của mình không quá là giườm già, mình chỉ chủ yếu muốn thể hiện cá tính, sự năng động và quan trọng là thể hiện niềm đam mê thời trang của mình. 

Đồng nghiệp vẫn thường hay nói Nguyệt Moon là người ít nói và khó gần? Bạn giải thích sao về điều này?

Đồng nghiệp nhận xét về mình là người ít nói và khó gần cũng có phần đúng, có lẽ đây chính là khuyết diểm khiến mình thiếu tự tin.

Nhiều thông tin cho rằng, Nguyệt Moon sắp trở thành một nhà thiết kế thời trang?

Thực ra tương lai mình có trở thành nhà thiết kế thời trang hay không thì mình cũng không giám nói trước, vì nghành học chính của mình là trở thành một nhà kinh doanh về thời trang. Đó cũng chính là lý do mình đang theo học quản trị kinh doanh.

Đã có rất nhiều sao Việt chỉ thích khen, nhưng khi bị chê thì họ lại “phản pháo lại”. Nếu rơi vào tình huống như thế thì tâm trạng của bạn như thế nào?

Nếu nói mình không buồn khi bị mọi người chê thì cũng không hoàn toàn đúng, nhưng một khi mình bị chê thì mình thường có chiều hướng suy nghĩ tích cực hơn, đối với mình những lời khen, chê đều có cái lợi của nó. Với riêng bản thân mình khi được khen thì mình lại có động lực dể phấn đấu và phát huy khả năng của mình tốt hơn, nhưng bên cạnh đó thì lời chê cũng giúp mình lĩnh ngộ được những phần khuyết để nhờ đó mà mình có thể hoàn thiện bản thân hơn.

Làm người nổi tiếng khó tránh khỏi Scandal, bạn sẽ đối diện với Scandal như thế nào, nếu nó xảy ra với bản thân của bạn?

Đúng là một khi bạn là một người nổi tiếng sẽ khó tránh khỏi scandal, để đối diện với nó quả thật rất khó khăn, vì vậy mà mình luôn dịnh sẵn là phải tỉnh táo khi bước vào nghề để không có những scandal đáng tiếc nào làm ảnh hưởng dến gia đình và bản thân.

Hình tượng người mẫu bạn theo đuổi là gì?

Đó là đúng và xứng đáng với hai từ Người Mẫu.

Trong tương lại một Nguyệt Moon nói không với “lộ hàng” chứ?

Tất nhiên đối với mình hiện tại và tương lai sẽ không có sự xuất hiện của 2 từ “lộ hàng”.

Giữa thời trang và người mẫu bạn thấy đam mê cái nào hơn?

Cả hai đối với mình đều có niềm đam mê, mình cũng không thể so sánh được niềm đam mê nào hơn.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

Tommy Văn
Tag: Nguyệt Moon , New Style , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat