Lộ diện "đối thủ" của Elly Trần, Liễu Nham "đốt cháy" Olympic
Thứ sáu, 03/08/2012 16:34

Cư dân mạng hiện đang xôn xao trước hình ảnh Zhang Wan You, chân dài được cho là "đối thủ" của Elly Trần và hình ảnh cổ vũ Olympic của "ngực bự" Liễu Nham.

Hai người đẹp Hoa ngữ sở hữu đôi gò đồng bảo

Hai người đẹp Hoa ngữ sở hữu đôi gò đồng bảo "khủng" nhất nhì Hoa ngữ.

Lộ diện người đẹp có vòng 1 khủng "vượt mặt" Elly Trần

Zhang Wan You, cô thiếu nữ tới từ Thanh Đảo, Trung Quốc đang làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi được đánh giá là người đẹp sở hữu đôi gò bồng đảo "siêu bự" thuộc loại nhất nhì trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Không chỉ đường cong nóng bỏng, người đẹp này còn có một gương mặt khá thanh tú. Chính nhờ những lợi thế này mà Zhang Wan You luôn được các hãng quảng cáo nội y săn đón. Nhiều cư dân mạng Việt còn so sánh cô với hotgirl Elly Trần và cho rằng vẻ đẹp sexy của Zhang "trội" hơn người đẹp Vbiz.

Hình ảnh quyến rũ của cô gái chân dài, ngực khủng Zhang Wan You.

"Ngực khủng" Liễu Nham đốt cháy Olympic

Mới đây, người đẹp sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng Hoa ngữ Liễu Nham đã cho ra mắt bộ ảnh nhằm hưởng ứng sự kiện thể thao lớn nhất thế giới Olympic. Với hai sắc màu đỏ và trắng đại diện cho lửa và băng, Liễu Nham đã có phần thể hiện vô cùng chuyên nghiệp trong vai trò một nữ võ sĩ đấm bốc và một nữ kiếm sĩ. 

"Siêu vòng 1" Liễu Nham.

Kate Upton diện váy sexy hững hờ ngực khủng

Sở hữu vóc dáng chuẩn và số đo 3 vòng nóng bỏng, Kate Upton là gương mặt ưa thích của nhiều tờ báo nổi tiếng. Mới đây, sự xuất hiện của cô trên tạp chí GQ Italy số ra tháng 8/2012 tiếp tục "thiêu đốt" trái tim người hâm mộ qua những shoot hình vô cùng gợi cảm. Có thể nói, bên cạnh lợi thế về vẻ đẹp, Kate Upton còn sở hữu một phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Điều đó được thể hiện rõ rệt qua loạt ảnh trên GQ.

Siêu mẫu quốc tế Kate Upton.

Mai Khôi, Angela Phương Trinh đòi đi tu

Được biết đến với hình ảnh gợi cảm, sexy, cả Mai Khôi và Angela Phương Trinh đều từng khiến người hâm mộ được nhiều phen choáng váng, từ những shoot hình gợi cảm, khoe thân đến phát ngôn gây sốc. Mới đây nhất, Mai Khôi tuyên bố cô sẽ đi tu khi 50 tuổi. Trước đó, người mẫu tuổi teen xinh đẹp Phương Trinh cũng nói cô đã quy y cửa phật. Những phát ngôn này sau đó đã nhận được sự chê bai của dư luận. Và hình tượng của Phương Trinh lẫn Mai Khôi cũng vì thế mà giảm đi ít nhiều trong lòng người hâm mộ.

Mai Khôi

Irina Shayk siêu sexy với bikini

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Irina Shayk được xem là một trong những siêu mẫu "ruột" của các hãng bikini, nội y danh tiếng thế giới. Mới đây, chân dài người Nga vừa nhận lời chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu áo tắm Ague Bendita. Được biết, buổi chụp hình diễn ra bên bờ biển St. Tropez. Trong trang phục bikini sexy, Irina được dịp phô diễn thân hình tuyệt mỹ của mình, mang lại sức hấp dẫn cho các mẫu áo tắm hai mảnh.

Chân dài người Nga Irina Shayk.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

TT (TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Liễu Nham , Elly Trần , Irina Shayk , Kate Upton