Lộ diện chồng đại gia của ca sĩ Trang Nhung
Thứ hai, 19/05/2014 11:03

Trang Nhung được chồng và con gái đến cổ động khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài

Chồng Trang Nhung, doanh nhân Ngô Nhật Phương đến ủng hộ vợ

Chồng Trang Nhung, doanh nhân Ngô Nhật Phương đến ủng hộ vợ

Sau freestyle, rock, nhạc pop 90s, nhạc dance thì ở đêm thi vừa qua, các ca sĩ cùng phải thử thách với dân ca và những bài hát có âm hưởng dân gian. Trở lại với sở trường của mình, Trang Nhung tỏ ra tự tin và tung tẩy trong từng câu hát. Mặc dù là sở trường nhưng trước khi diễn Trang Nhung luôn lo lắng và hồi hộp nên chồng cô, doanh nhân Ngô Nhật Phương đã đến tận sân khấu để cổ vũ, ủng hộ tinh thần cho vợ, đây là lần đầu tiên kể từ đầu chương trình Tuyệt Đỉnh Trang Tài, anh mới có mặt dưới hàng ghế khán giả.

chong-dai-gia-cua-ca-si-nha-tram-ty4

Con gái lớn của Trang Nhung cũng có mặt

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của ca sĩ được dự đoán là sẽ hát dân ca hay nhất trong đêm này vì đó là sở trường của chị. Tuy vậy Trang Nhung lại khá lo lắng, hồi hộp chính vì sở trường nên sợ sẽ bị khán giả “soi” kỹ hơn bình thường. Thể hiện ca khúc “Quê hương ba miền” đầy ngọt ngào, Trang Nhung xuất hiện là cô gái miền Bắc với nón quai thao, khăn đóng thướt tha, sau đó lại dịu dàng trong áo dài tím, nón lá đậm chất Huế, cuối cùng thì khiến khán giả bất ngờ khi mặc áo ba bà, hát giọng miền Nam khá chuẩn. Kết thúc bài hát là một câu đầy tự hào dân tộc “tôi yêu Việt Nam”.

Vừa kết thúc phần trình diễn của mình, Trang Nhung đã Trấn Thành làm khó, bắt hát thử ca trù. Với sự hài hước của mình, Trang Nhung ca mấy chữ “hát gì bây giờ” theo âm hưởng ca trù khiến khán giả thích thú. Vẫn “chưa tha” cho chị, Trấn Thành “được voi đòi tiên”, muốn nghe chị hát cải lương. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nghe Trang Nhung ca “Lan và Điệp” rất hay, trong khi chị vốn là một ca sĩ gốc Bắc.

chong-dai-gia-cua-ca-si-nha-tram-ty5

Dân ca là một sở trường của Trang Nhung nên cô khá tự tin trên sân khấu

Nhạc sĩ Nguyễn Cường cũng công nhận: “Trang Nhung là một giọng ca rất dễ thương của xứ Bắc, từ ngày hát bài Biển khát thì tôi thấy giọng Trang Nhung ngày càng phát triển, càng hay, có một sự tự tin lớn”. Theo nhạc sĩ, trong video clip đầu chương trình, khán giả được nghe giọng ngọt ngào từ một cô gái Bắc Bộ, nhưng sau đó khi ra sân khấu thì Trang Nhung chuyển biến sang cô gái Huế rồi cô gái miền Nam rất đậm chất Việt Nam.

chong-dai-gia-cua-ca-si-nha-tram-ty6

Hồng Nhung chia sẻ “cái quan trọng nhất của người nghệ sĩ dù hát, hay đàn là giữ lại sự hồn nhiên của người nghệ sĩ. Và Trang Nhung có điều đó, khán giả cũng nhìn thấy, đó là điều hay nhất”. Hồng Nhung khen: “Bài hát vừa rồi nhẹ nhàng những vẫn thấy nội lực, tính điêu luyện trong giọng hát”. Hồng Nhung đánh giá cao cách chọn bài, tận dụng khả năng sở trường của Trang Nhung, cô làm một điều nhẹ nhàng thôi nhưng rất dễ thương. Nữ giám khảo cũng cô nhận nếu Trang Nhung “tung chưởng” thì còn thành công hơn nữa.

chong-dai-gia-cua-ca-si-nha-tram-ty1

chong-dai-gia-cua-ca-si-nha-tram-ty2

Là một ca sĩ đầy nội lực, Trang Nhung lui lại sau sân khấu để hy sinh cho sự nghiệp và gia đình, bà Tổng giám đốc của một công ty lớn với hàng tram nhân viên đã vượt lên chính bản thân mình trong nghệ thuật. Chồng chị, doanh nhân Ngô Nhật Phương cho biết, động viên chị tham gia cuộc thi bởi muốn đây cũng là món quà dành cho vợ, bởi suốt mấy chục năm sống cùng nhau, Trang Nhung đã hy sinh vì anh rất nhiều. Nhận thấy sự đam mê vẫn đau đáu ở vợ, nên anh đã đồng lòng cổ vũ Trang Nhung đi thi để được thỏa sức thể hiện trên một sân khấu đầy nghệ thuật và hoành tráng như thế này.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trang Nhung , ca sy nha tram ty , chong Trang Nhung , tuyet dinh tranh tai , tin , bao