Lộ điểm thi học kỳ của sao nhí Phương Mỹ Chi
Thứ tư, 25/12/2013 13:41

Cân bằng được giữa việc học và đi biểu diễn, "Chị Bảy" nhận được rất nhiều điểm 9 và 10 trong kỳ thi học kỳ vừa rồi.

Điểm thi học kỳ của Phương Mỹ Chi khiến nhiều fan ngưỡng mộ

Điểm thi học kỳ của Phương Mỹ Chi khiến nhiều fan ngưỡng mộ

phuongmychidiemcao8

Món quà đặc biệt với các fan của cô bé mê hát dân ca trong đêm Noel chính là kết quả thi học kỳ được một admin chia sẻ trên fanpage của "chị Bảy". Những điểm 9 và 10 của Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và thích thú.

phuongmychidiemcao7

Hầu hết các bình luận đều khen ngợi sự xuất sắc của "chị Bảy". Thậm chí có người còn khẳng định kết quả thi học kỳ của "chị Bảy" là món quà Noel lớn nhất đối với họ.

phuongmychidiemcao6

Sau khi nhận được xuất học bổng từ lớp 5 tới 12 tại một trường quốc tế ở TP.HCM, nhiều người lo lắng Phương Mỹ Chi sẽ không theo kịp bạn bè. Tuy nhiên, với kết quả này, hẳn nhiều người sẽ thấy an tâm và thoải mái hơn nhiều.

phuongmychidiemcao4

Một số fan của "chị Bảy" cũng lo lắng không biết kết quả môn tiếng Anh của Phương Mỹ Chi ra sao. Tuy nhiên, lại có ý kiến động viên Phương Mỹ Chi không cần quá lo lắng hay áp lực với việc học. 

phuongmychidiemcao5

Sau một học kỳ theo học ở trường mới, Phương Mỹ Chi dường như đã tìm được tiếng nói chung với bạn bè. Cô nhóc còn được giải thưởng trong kỳ viết chữ đẹp ở trường. 

phuongmychidiemcao3

Sau The Voice Kids, nhiều người lo lắng Phương Mỹ Chi sẽ trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Tuy nhiên, tới thời điểm này, ba mẹ đã cân bằng được chuyện học và việc đi diễn của "chị Bảy". Phương Mỹ Chi hầu như chỉ "chạy show" vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, khi không bận rộn với việc học, cô bé vẫn chăm chỉ giúp đỡ mẹ làm việc nhà. 

phuongmychidiemcao1

Giống như mọi bé gái 9-10 tuổi khác, Phương Mỹ Chi vẫn thích thú chơi búp bê, đồ hàng... khi làm xong bài tập. Sắp tới, "chị Bảy" sẽ lần đầu tiên xuất ngoại để "bay show" cùng cha nuôi là ca sĩ Quang Lê. 

phuongmychidiemcao2

phuongmychidiemcao9

Phương Mỹ Chi rất quấn quýt với chị gái và bố.

News.zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Phuong My Chi , Quang Lê , Cha nuôi , Gia đình Phương Mỹ Chi , Giọng hát việt nhí , The Voice kids