Lộ 'ảnh cưới' thời 13 tuổi của Phạm Băng Băng
Thứ tư, 24/12/2014 14:52

Bộ ảnh cô dâu của Phạm Băng Băng khi 13 và 15 tuổi vừa được một nhà tạo mẫu bất ngờ tiết lộ.

Lộ 'ảnh cưới' thời 13 tuổi của Phạm Băng Băng

Lộ 'ảnh cưới' thời 13 tuổi của Phạm Băng Băng

anh-cuoi-pham-bang-bang-5

Phạm Băng Băng bắt đầu được người hâm mộ biết đến sau vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách. Với đôi mắt to tròn xinh đẹp, cô nổi tiếng không kém hai nữ diễn viên chính thời đó là Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

anh-cuoi-pham-bang-bang-1

Phạm Băng Băng không chỉ đẹp mà còn đang trở thành biểu tượng của showbiz Trung Quốc trong lòng nhiều khán giả thế giới.

anh-cuoi-pham-bang-bang-2

Phạm Băng Băng lại chính là nữ diễn viên liên tục nằm trong 'bảng xếp hạng' những nhan sắc bị người hâm mộ chê bôi nhiều nhất Trung Quốc. Nhiều người cho rằng nhan sắc hiện tại của Phạm Băng Băng là do phẫu thuật.

anh-cuoi-pham-bang-bang-3

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây được nhà tạo mẫu Trương Soái bất ngờ tiết lộ đã "đáp trả" tin đồn Phạm Băng Băng phẫu thuật. Nhiều người đã phải trầm trồ ngợi khen nhan sắc tự nhiên của người đẹp "thị phi" Phạm Băng Băng.

anh-cuoi-pham-bang-bang-4

Những hình ảnh được Trương Soái tiết lộ nằm trong bộ ảnh Phạm Băng Băng thực hiện cùng một nam diễn viên khác để quảng cáo cho một studio ảnh cưới. Được biết, bộ ảnh đầu tiên được Phạm Băng Băng chụp năm 13 tuổi, bộ thứ 2 được thực hiện khi cô 15 tuổi.

anh-cuoi-pham-bang-bang-7

Sau khi những hình ảnh đặc biệt này được tiết lộ Phạm Băng Băng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Mọi người cho rằng Phạm Băng Băng rất xinh đẹp khi trở thành cô dâu mặc dù chỉ ở độ tuổi 13.

anh-cuoi-pham-bang-bang-6

Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho cô dâu tuổi 13 xinh đẹp Phạm Băng Băng.

Dailo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: anh cuoi pham bang bang , pham bang bang , pham bang bang dam cuoi , tin , bao