Liveshow 4 The Voice: Top 5 cô gái sáng giá của team Hà Hồ, Mr Đàm
Thứ năm, 18/10/2012 15:27

Hòa cùng "sức nóng" của The Voice Việt là 5 gương mặt nữ thuộc team Hà Hồ, Mr Đàm gồm Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Hằng, Đinh Hương và Đồng Lan.

3 trong số 5 gương mặt nữ xuất sắc đội Hà Hồ, Mr Đàm: Thanh Hằng, Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh (Từ trái sang).

3 trong số 5 gương mặt nữ xuất sắc đội Hà Hồ, Mr Đàm: Thanh Hằng, Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh (Từ trái sang).

Vũ Thanh Hằng (Hằng Bingboong) đội Đàm Vĩnh Hưng

Vũ Thanh Hằng không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả yêu nhạc khi trước đó cô vốn nổi đình nổi đám trên cộng đồng mạng qua nghệ danh Hằng Bingboong.

Không có lợi thế về mặt ngoại hình, Hằng Bingboong đã chinh phục khán giả hoàn toàn bằng tài năng và cá tính của mình

Thất bại tại "Sáng bừng sức sống" dù là một trong những thí sinh tiềm năng lọt vào đêm chung kết, Thanh Hằng vẫn tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ ca hát của mình. Quyết định đăng ký tham gia The Voice Việt chính là cú chuyển mình ngoạn mục nhất, đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp ca hát. Sở hữu chất giọng lạ, cách xử lý ca khúc với  những luyến láy khá "Tây", nữ ca sĩ nhỏ nhắn hoàn toàn chinh phục 4 vị HLV Giọng hát Việt và lựa chọn trở thành một thành viên trong đội Đàm Vĩnh Hưng.

Thanh Hằng trên sân khấu The Voice đêm liveshow 3

Không khiến người hâm mộ cũng như vị HLV của mình thất vọng, từ vòng Đối đầu đến đêm Liveshow 3 diễn ra mới đây, Thanh Hằng đã khẳng định tài năng và cá tính âm nhạc của mình ngày càng rõ rệt. Chỉ bấy nhiêu thôi đã "đủ" để thí sinh này lọt vào "top những gương mặt sáng giá" The Voice phiên bản Việt 2012.

Thái Trinh đội Hà Hồ

Không chỉ làm mưa làm gió trên Youtube cũng như các trang mạn, diễn đàn bởi bản cover những ca khúc đình đám như The show, I'm your,... Thái Trinh còn gây ấn tượng khi xuất sắc giành giải thưởng "Bài hát Việt" với ca khúc tự sáng tác "Đứng yên".

Thái Trinh xinh đẹp và cá tính

Như muốn khẳng định mình, cô gái xinh đẹp này đã tự tin đăng ký tham gia Giọng hát Việt 2012. Trên sân khấu The Voice, Thái Trinh dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều, không chỉ về ngoại hình mà còn ở chất giọng đầy nội lực, vừa mạnh mẽ, vừa ngọt ngào.

Quyết định chọn Hà Hồ bất chấp những lời "câu kéo" từ phía 3 vị HLV còn lại, Thái Trinh quả thực đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình qua vòng Đối đầu và Liveshow 3.

Thái Trinh với màn trình diễn đầy ấn tượng trong đêm Liveshow 3

Bằng tài năng cũng như những cố gắng, nỗ lực, thí sinh này đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân The Voice Việt.

Tiêu Châu Như Quỳnh đội Hà Hồ

Được biết đến là cháu gái của ca sĩ Lam Trường, từng giành giải nhất ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009, Tiêu Châu Như Quỳnh thật sự đã minh chứng cho tài năng âm nhạc của mình bên cạnh tố chất con nhà nòi. Nhưng, phải đến The Voice - Giọng Hát Việt thì nữ ca sĩ này mới hoàn toàn tỏa sáng. Từ vòng Giấu mặt, Đối đầu đến đêm Liveshow 3, Tiêu Châu Như Quỳnh đã phát huy hết sức mạnh của mình trong âm nhạc, từ phong cách trình diễn đầy tự tin, lôi cuốn đến kĩ thuật âm nhạc ấn tượng. Cộng hưởng với sự dẫn dắt nhiệt tình từ phía HLV Hồ Ngọc Hà, Như Quỳnh ngày càng khẳng định tên tuổi và vị trí bản thân mà không hề "dựa hơi" bất cứ ai để đi lên như nhiều lời đàm tiếu không mấy thiện ý. Bên cạnh Thái Trinh, Thanh Hằng, thì Như Quỳnh cũng là một trong những gương mặt "đáng gờm" nhất The Voice Việt 2012.

Tiêu Châu Như Quỳnh cháy hết mình trong đêm Liveshow 3

Đồng Lan đội Đàm Vĩnh Hưng

"Cồn cào nhưng sâu lắng, mạnh mẽ song lại quá đỗi dịu dàng, Đồng Lan có khả năng gây ấn tượng cho bất kì ai đối diện" là lời hoa mỹ mà người ta nói về cô gái này. Quyết định bỏ công việc văn phòng vào Sài Gòn lập nghiệp, cũng là để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát, Đồng Lan mạnh mẽ bước qua nhiều thứ cảm xúc yếu đuối và khẳng định mình. Tham gia The Voice được xem như bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô gái trẻ khi có cơ hội cống hiến tài năng cho nhiều khán giả, thoát khỏi phạm vi hạn hẹp của các phòng trà. Quả thực, Đồng Lan đã làm được điều đó.

Dưới sự chỉ dẫn của "ông hoàng nhạc Việt", thí sinh với cái tên độc đáo tước bước một vươn cao, đơm hoa, tỏa hương thơm ngát. Đặt bên cạnh những gương mặt đầy triển vọng như Thanh Hằng, Thái Trinh, Như Quỳnh,... Đồng Lan mang một màu sắc hoàn toàn khác. Chẳng thế mà nhiều người đã nhận định, chính sự khác biệt đó sẽ khiến cô gái này chinh phục fan hâm mộ.

Đồng Lan gây ấn tượng bằng sự khác biệt

Đinh Hương đội Hồ Ngọc Hà

Học Ngân Hàng - một ngành không hề liên quan đến nghệ thuật, nhưng Đinh Hương sớm bén duyên với âm nhạc khi sớm bộc lộ khả năng sáng tác và chơi guitar "cực đỉnh".  Bên cạnh công việc, cô gái trẻ dành phần lớn thời gian cho sở thích của mình. Chính niềm đam mê ca hát này đã đưa đẩy cô nàng đến với Giọng hát Việt 2012. Gây ấn tượng ngay từ vòng Giấu mặt với một ca khúc tiếng Anh khá khó nhằn, Đinh Hương đã hoàn toàn chinh phục HLV, đặc biệt Hà Hồ.

Về team Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương dần dần trưởng thành hơn dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của nữ ca sĩ này. Sau đêm Liveshow 3 diễn ra vừa qua, Đinh Hương lại một lần nữa tỏa sáng, thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng cô còn "vượt mặt" những gương mặt khác như Thiều Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn. Thí sinh này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bất ngờ trong những vòng tiếp theo.

Đinh Hương

Ran
Tag: Liveshow 4 The Voice , Hà Hồ , Hồ Ngọc Hà , Team Hà Hồ , Team Hồ Ngọc Hà , Mr Đàm , Đàm Vĩnh Hưng , Team Đàm Vĩnh Hưng , The Voice Việt 2012 , Giọng hát Việt 2012 , Thái Trinh , Đinh Hương , Giong hat Viet