Liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo 2013: Đêm của "Rock và dân gian"
Chủ nhật, 10/03/2013 14:37

Liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay (10/3) và được cập nhật trực tiếp trên xahoi.com.vn.

Cát Phượng và Phan Đinh Tùng với màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo 2013

Cát Phượng và Phan Đinh Tùng với màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo 2013

Ở liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo 2013, Minh Tiệp - Hà Thúy Anh chính thức xin lỗi khán giả khi phải rời cuộc chơi vì chấn thương khiến Minh Tiệp không thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Cũng trong liveshow này, cặp Quang Hào - Kim Oanh với số điểm tổng thấp nhất sau 3 tập đã nói lời chia tay người hâm mộ. Cuộc cạnh tranh vì thế bắt đầu trở nên "khốc liệt" hơn khi còn 8 cặp đôi bước vào đêm thứ 4 với chủ đề "khó nhằn" song cũng khá thú vị "Rock và dân gian".

Quang Hào - Kim Oanh chia tay chương trình

Như được biết, cặp đôi Hoàng Hải và Thùy Linh sẽ cháy hết mình với một ca khúc nhạc Rock của Scorpions, và một ca khúc của Alan Merrill & Jake Hooker. Trong khi đó, cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy lại chọn thể hiện liên khúc dân ca Huế. Về phần Phan Anh – Thái Trình sẽ đem đến bất ngờ khi thể hiện một ca khúc dân ca Bắc Bộ từng gắn liền với giọng ca của nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền. Những tiết mục này hứa hẹn sẽ chinh phục được đông đảo khán giả xem chương trình.

Nếu trong ba tuần liên tiếp, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng luôn chiếm thế "thượng phong" bởi những màn trình diễn "độc, lạ" pha chút hài hước rất lôi cuốn, thì đêm nay họ chắc chắn sẽ khiến fan hâm mộ hài lòng. Tất nhiên, sự bùng nổ của 7 cặp đôi còn lại cũng rất đáng bận tâm.

Với 2 tuần để chuẩn bị thật chu đáo phần thi của mình, các thí sinh đã sẵn sàng cống hiến cho khán giả một đêm liveshow ý nghĩa và ấn tượng.

Liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay (10/3) và được cập nhật trực tiếp trên xahoi.com.vn. Mời quý độc giả theo dõi!

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Liveshow 4 Cap doi hoan hao 2013 , Cặp đôi hoàn hảo 2013 , Tập 4 Cặp đôi hoàn hảo 2013 , Cặp đôi hoàn hảo Rock và Dân gian