Lĩnh án vì cùng "đạo chích" nhậu từ tiền ăn trộm
Thứ sáu, 19/07/2013 14:22

Trong quá trình ngồi hát, Hải cho Thư (không rõ lai lịch, địa chỉ) tiếp viên của quán hai nhẫn vàng và một sợi dây chuyền có mặt hình trái tim.

Bị cáo Hải, Sinh và Nguyên trước vành móng ngựa.

Bị cáo Hải, Sinh và Nguyên trước vành móng ngựa.

Ngày 19/7, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Hải (SN 1995, trú tổ 2 Xóm Núi, Cầu Đá, Nha Trang) 3 năm 6 tháng tù về tội trộm cắp tài sản, Trần Văn Sinh (SN 1991, trú 24 Phan Văn Trị. Cầu Đá, Nha Trang), Lê Trường Nguyên (SN 1993, trú tổ 1, Xóm Núi, Cầu Đá, Nha Trang) mỗi bị cáo 6 tháng tù treo về tội không tố giác tội phạm.

Theo cáo trạng, tối ngày 31/12/2011, Hải “đột nhập” vào nhà ông Nguyễn Văn Phong và bà Nguyễn Thị Ninh ở tổ 2, Xóm Núi, Cầu Đá, Vĩnh Nguyên lấy trộm số tiền, vàng gần 100 triệu đồng. Sau đó, Hải rủ Sinh và Nguyên đi ăn nhậu và hát karaoke tại quán Nhật Thanh - đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang. Trong quá trình ngồi hát thì Hải cho Thư (không rõ lai lịch, địa chỉ) tiếp viên quán hai nhẫn vàng và một sợi dây chuyền có mặt hình trái tim. Lúc thanh toán tiền thì Hải đưa một nhẫn vàng cho một nhân viên của quán đi bán để thanh toán. Hát xong thì cả nhóm rủ nhau đi massage tại khách sạn Quốc Tế - Nha Trang rồi tiếp tục đi ăn phở đến khoảng 2h sáng thì về nhà. Mặc dù biết được việc Hải đã trộm cắp tiền và vàng tại nhà ông Phong nhưng Sinh và Nguyên đã không trình báo cho cơ quan chức năng về hành vi phạm tội của Hải. Ngoài ra, Hải còn thực hiện 4 vụ trộm khác sau đó cũng ở phường Vĩnh Nguyên.

Hoàng Phúc

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Trộm xe , Trộm cắp tài sản , Khánh Hòa , Đạo chích , Đột nhập