Lee Byung Hun sợ lời thoại tiếng Anh
Thứ năm, 26/04/2012 18:35

Chàng tài tử xứ Hàn thừa nhận anh cảm giác như một diễn viên mới vào nghề khi đóng phim mà phải nói tiếng nước ngoài.

Hôm 25/4 vừa qua, đoàn làm phim G.I.Joe: Retaliation đã có buổi họp báo ra mắt tại nhà hát Apgujeong CGV ở Seoul. Nhân vật chính của sự kiện này không ai khác chính là Lee Byung Hun - ngôi sao châu Á duy nhất trong phim.

Diện vest lịch lãm, mái tóc vuốt ngược ra sau, Lee Byung Hun bóng bẩy xuất hiện tại buổi họp báo. Dù có vẻ gầy hơn thường lệ nhưng anh vẫn đẹp trai và giữ được nụ cười rạng rỡ. Tại đây, chàng tài tử xứ Hàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện làm việc ở môi trường nước ngoài.

"Nói tiếng Anh và diễn xuất bằng tiếng Anh là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Diễn xuất bằng tiếng Anh vô cùng khó. Vì diễn bằng ngôn ngữ nước ngoài, nên tôi phải tập luyện chăm chỉ đủ để ngay cả khi giật mình tỉnh giấc sau 1 giấc ngủ, tôi vẫn có thể nhớ lời thoại. Mỗi khi bị phát hiện phát âm sai, tâm trí tôi hoàn toàn trống rỗng. Lúc đó, tôi sẽ phải tìm cách nói cho chuẩn, điều này khiến tôi không thể tập trung thể hiện sự biểu cảm và cũng quên luôn lời thoại. Tôi cảm giác như mình trở lại thời mới vào nghề".

Trong G.I.Joe: Retaliation, Lee Byung Hung vào vai Storm Shadow. Anh là một trong những diễn viên hiếm hoi ở phần 1 tiếp tục góp mặt trong phần 2 của bộ phim này. G.I.Joe: Retaliation sẽ khởi chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 21/6 và 29/6 tại Mỹ.

Tháng 6 tới, Lee Byung Hun cũng đón nhận vinh dự khi trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được in dấu tay trên đại lộ danh vọng nổi tiếng ở Hollywood.

Trailer G.I.Joe: Retaliation

Lee Byung Hun rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt G.I.Joe 2.

Infonet
Tag: Lee Byung Hun , Bruce Willis , GI Joe 2 , G.I.Joe: Retaliation , Phim hành động , Sao Hàn Quốc , Sao Hollywood