Lee Byung Hun - "Ông hoàng" của những scandal tình ái
Thứ tư, 18/04/2012 16:35

Vào thời điểm scandal tình cảm của Lee Byung Hun và Lee Min Jung đang trở thành một đề tài "hot", cùng nhìn lại chặng đường tình cảm ầm ĩ của nam tài tử 42 tuổi này.

Những ngày gần đây tên tuổi của Lee Byung Hun liên tục được nhắc đến sau khi anh vướng phải scandal tình cảm khá ầm ỹ cùng nữ diễn viên Lee Min Jung. "Xoáy sâu" vào tin đồn này, một tờ báo của Hàn Quốc thậm chí còn khẳng định Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã quen nhau từ năm 2010 nhưng đến đầu năm 2012 mới chính thức hẹn hò. Tờ báo kể trên còn cho biết sẽ công bố hình ảnh Lee Byung Hun đi ăn trưa với mẹ và em trai Lee Min Jung.

Min Jung và Lee Byung Hun bị đồn là đã hẹn hò từ đầu năm 2012

Thực ra, Lee Byung Hun vốn được mệnh danh là nam diễn viên đào hoa của xứ sở kim chi, trước đây anh đã nhiều lần dính vào những nghi án tình cảm với bạn diễn và cũng không ít lần bị tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Lee Byung Hun ngôi sao đào hoa của Hàn Quốc

Lee Byung Hun từng có thời gian chính thức hẹn hò với Song Hye Kyo

Chuyện tình cảm đình đám nhất của Lee Byung Hun có lẽ là vào năm 2003, khi anh và Song Hye Kyo chính thức công khai chuyện tình cảm sau khi đóng cùng phim All In. Tình yêu của hai người từng 1 thời làm tốn biết bao giấy mực của báo giới, tuy nhiên 1 năm sau đó cả hai lại tuyên bố chia tay không lí do trước sự ngỡ ngàng của dư luận. Sau khi chia tay Song Hye Kyo không lâu, Lee Byung Hun lại tiếp tục dính vào nghi án phim giả tình thật cùng Choi Ji Woo khi cả hai cùng đóng phim “Ai cũng có bí mặt riêng”.

Choi Ji Woo và Lee Byung Hun từng bị đồn "Phim giả tình thật"

Theo một số tờ báo đưa tin Choi Ji Woo đã chấp nhận đóng cảnh quay nhạy cảm với trang phục mát mẻ trên giường vì có sự góp mặt của Lee Byung Hun. Thậm chí theo tin từ một nhân viên đoàn phim cho biết, cả Lee Byung Hun và Choi Ji Woo đều có tình cảm với nhau và trong buổi quảng bá phim cả hai đã liên tục nắm lấy tay nhau và không rời mắt.

Thời điểm ấy, cả Choi Ji Woo và Lee Byung Hun đều không chính thức phủ nhận tin đồn này. Đến Choi Ji Woo cũng đã thừa nhận với báo chí: “Lee Byung Hun là mẫu người đàn ông lí tưởng của tất cả cô gái, tôi rất thích những cảnh quay gần gũi với anh ấy”.

Không chỉ dính đến những nghệ sĩ cùng ngành, năm 2009, Lee Byung Hun bị một cô gái Hàn Quốc tịch Canada kiện vì lí do đã lừa cô kết hôn, sử dụng vũ lực và bỏ mặc cô. Một thời gian dài chuyện tình cảm, đời tư của Lee Byung Hun tở thành đề tài bàn tán sôi nổi của báo chí. Nhất là khi cô gái ấy còn công khai hình ảnh thân mật của cô và Lee Byung Hun tại Canada và Hàn Quốc. Điều này khiến nhiều cô gái phải vỡ mộng trước hình tượng của Lee Byung Hun bấy lâu nay. Tuy nhiên sau đó chuyện này cũng chìm vào quên lãng, cô gái đó bất ngờ không khởi kiện Lee Byung Hun và chấp nhận trở về Canada.

Lee Byung Hun từ bị cô gái 22 tuổi kiện vì lừa tình và vũ phu

Thời gian gần đây, Lee Byung Hun lại tiếp tục dính vào nghi án tình cảm với nữ diễn viên kém 12 tuổi Lee Min Jung, tuy nhiên lần này Lee Byung Hun đã chọn giải pháp im lặng. Có vẻ những vấp ngã tình cảm trong quá khứ đã giúp anh trưởng thành, chín chắn và biết cách đối phó với tin đồn hơn.

Vừa qua Lee Byung Hun cũng vừa kí hợp đồng quảng cáo máy ảnh cùng hãng Sony với giá trị hợp đồng khổng lồ. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của anh trong dự án quảng cáo "béo bở" với Sony:

Lee Byung Hun lịch lãm trong quảng cáo mới

Trong đoạn quảng cáo vừa công bố, Lee Byung Hun xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, đầy nam tính. Thậm chí nhiều người còn phải thừa nhận anh hấp dẫn hơn bất kì mỹ nam trẻ tuổi nào và đó cũng là nguyên nhân "lôi kéo" anh vào những scandal tình cảm không dứt.

Afamily/TTVN
Tag: Lee Byung Hun , Song Hye Kyo , Lee Min Jung , Choi Ji Woo , Scandal tình ái , Kbiz , Lee Byung Hun hẹn hò