Lệ Quyên lộng lẫy với váy xuyên thấu đuôi cá
Thứ hai, 04/08/2014 10:19

Xuất hiện tại một event tối qua, Ca sĩ Lệ Quyên đã khoe vẻ đẹp và vóc dáng lý tưởng của mình trong bộ đầm xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Lệ Quyên lộng lẫy với váy xuyên thấu đuôi cá

Lệ Quyên lộng lẫy với váy xuyên thấu đuôi cá

Lệ Quyên là một nữ ca sĩ xinh đẹp được nhiều khán giả yêu quý bởi chất giọng mượt mà cùng với một cuộc sống 'miễn nhiễm' scandal. Bên cạnh công việc ca sĩ, Lệ Quyên còn là một bà chủ với thương hiệu thời trang dành cho trẻ. Cô còn được biết đến là một trong những sao việt giàu có trong giới showbiz.

Tối qua, Lệ Quyên xuất hiện tại một event sang trọng, ca sĩ xinh đẹp đã khoe vóc dáng chuẩn của mình trong bộ đầm xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Hải, vừa kín, vừa hở nhưng rất sang trọng và quý phái. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã mặc các trang phục do Hoàng Hải thiết kê từ lúc đi hát tới bây giờ, họ là đôi bạn thân luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau7

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau8

Tranh thủ chạy show event xong, Lệ Quyên lại tiếp tục đến phòng trà của mình để trình diễn đêm khuya. Hiện tại, cô rất bận rộn để ra sản phẩm âm nhạc mới của mình và chạy show diễn nước ngoài liên tục. Nữ ca sĩ đang tất bật chuẩn bị album 10 bài ca không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10/2014. Song song với việc ra album là dự án Khúc tình xưa 3 cũng sẽ phát hành trong năm nay.

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Lệ Quyên tại event tối qua:

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau3

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau4

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau5

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau6

Lệ Quyên khoe dáng chuẩn với váy xuyên thấu

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau9

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau12

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau13

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau1

le-quyen-dien-vay-xuyen-thau2

Nữ ca sĩ khoe giọng hát của mình gửi đến khán giả trong phòng trà

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Le Quyen , Le Quyen goi cam , Le Quyen dien vay xuyen thau , Le Quyen dien vay cua Hoang Hai , ca si Le Quyen , thoi trang cua Le Quyen , album cua Le Quyen , tin , bao