Lệ Quyên kiêu kỳ trong BST Nàng Thu
Thứ ba, 05/08/2014 20:07

Trong bộ ảnh mới ấn tượng, Lệ Quyên hóa thân thành “nàng thu” kiêu kỳ trong một không gian thu vàng tháng 8.

Lệ Quyên kiêu kỳ trong BST Nàng Thu

Lệ Quyên kiêu kỳ trong BST Nàng Thu

Sau khi giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Project Runway Việt Nam 2013 cùng với nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Lệ Quyên lại mang về danh hiệu Siêu mẫu tài năng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và mới đây nhất là giải vàng Ngôi sao người mẫu. 

Trong bộ ảnh mới Lệ Quyên hóa thân thành “nàng thu” kiêu kỳ trong một không gian thu vàng tháng 8. Vẻ đẹp quyến rũ cùng hình thể gợi cảm của Lệ Quyên được nhiếp ảnh gia khai thác triệt để qua các góc máy, giúp cô có những bức ảnh vô cùng ấn tượng. 

le-quyen-kieu-ky-trong-bst-nang-thu1

Chào Quyên, sau hàng loạt thành công với các giải thưởng trong năm vừa qua, Quyên có nghĩ rằng mình sinh ra là để thi thố?

Quyên nghĩ rằng bất cứ ai trong cuộc sống muốn thành công thì trước hết phải có cái duyên. Vì nếu đã sinh ra để thi thố thì có lẽ Quyên đã thành công từ rất nhiều năm về trước. Trước giờ nói về trúng thưởng , trúng số hay thi thố gì Quyên luôn thấy mình không có duyên với nó vì chẳng bao giờ Quyên may mắn ngoại trừ việc thi cử trong thời gian còn học phổ thông. Chính vì thế, có lẽ cái duyên từ nghề người mẫu cộng với sự nỗ lực của bản thân đã giúp Quyên có những bước đi đầu tiên trong nghề.

Thành công đến quá nhanh với Quyên, liệu bạn có gặp phải áp lực?
Quyên tâm niệm rằng tất cả những gì Quyên đang có chỉ là bước đệm để bản thân Quyên có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai mà thôi. Chính vì thế, Quyên không cho phép mình ngủ quên trong ảo tưởng mà phải trau dồi và cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày. Nói đến áp lực thì Quyên cũng không thể tránh khỏi, nhiều lúc áp lực kinh khủng nữa là khác, những lúc như vậy Quyên luôn tự nhủ mình phải tiếp tục cố gắng hết sức trong khả năng để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

le-quyen-kieu-ky-trong-bst-nang-thu2

Hiện tại thu nhập từ nghề người mẫu có đủ để Quyên trang trải cho cuộc sống?

Nghề người mẫu là nghề “làm dâu trăm họ”, chứ không mang nhiều ánh hào quang như mọi người vẫn nghĩ. Từ lúc bước vào nghề cho đến nay, thu nhập từ nghề tương đối đủ để Quyên chi tiêu cho cuộc sống. Nhưng để làm được điều đó không hề dễ dàng như một người mẫu trẻ như Quyên, vì thế bên cạnh việc trình diễn, chụp ảnh hay tham dự sự kiện Quyên còn tham gia diễn xuất để kiếm thêm thu nhập.

le-quyen-kieu-ky-trong-bst-nang-thu3

Là một người mẫu có sức hút từ trên sàn diễn đến đời thường, Quyên có bao giờ gặp phải những “lời mời chào”?

Bản thân Quyên là một người khá nghiêm túc từ cách ứng xử, giao tiếp với mọi người và đặc biệt là nghề nghiệp mà Quyên đã chọn. Vì thế, Quyên nghĩ mọi người sẽ tự biết được Quyên là người như thế nào để có cách hành xử một cách tôn trọng và lịch sự với Quyên. Quyên không cho phép bản thân mình làm điều gì để mang tiếng xấu cho nghề nghiệp của mình.

le-quyen-kieu-ky-trong-bst-nang-thu4

Rất nhiều người mẫu Việt Nam đã đặt chân vào làng thời trang quốc tế, Quyên có nghĩ là một ngày nào đó mình sẽ là người tiếp theo?

Đã theo nghề thì chắc chắn ai cũng phải có mơ ước ấy. Quyên cũng vậy, đó là mục tiêu mà Quyên tự đặt ra cho mình để phấn đấu và cố gắng. Một ngày nào đó hy vọng rằng mọi người sẽ nhìn thấy một người mẫu đến từ Việt Nam mang tên Lệ Quyên sải bước trên sàn diễn quốc tế. 

le-quyen-kieu-ky-trong-bst-nang-thu5

Hình như thời điểm hiện tại Quyên đang tham gia một bộ phim, Quyên có thể bật mí đôi điều về vai diễn đầu tiên của mình?

Quyên vừa hoàn thành xong 40 tập phim Tình Yêu Và Thử Thách dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 24/9 năm nay. Trong phim Quyên sẽ vào vai một cô gái tên Trang vô cùng cá tính và ngang bướng nhưng tất cả đã thay đổi sau khi cô gặp được chàng trai trong mộng của mình. Quyên chỉ có thể bật mí vậy thôi, mọi người nhớ theo dõi bộ phim nhé!

le-quyen-kieu-ky-trong-bst-nang-thu6

Với vẻ đẹp sắc sảo của mình có bao giờ Quyên có ý định ghi danh tham gia một cuộc thi sắc đẹp?

Dĩ nhiên rồi! Quyên cũng mong muốn thử sức mình ở một cuộc thi sắc đẹp trong thời gian tới nếu cuộc thi thật sự phù hợp với Quyên. Biết đâu một cái duyên khác đang chờ đợi Quyên ở phía trước thì sao.

le-quyen-kieu-ky-trong-bst-nang-thu7

Chúc Quyên luôn thành công trong sự nghiệp của mình!

8showbiz.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Le Quyen , Le Quyen goi cam , Le Quyen trong BST moi , Le Quyen dien vay cua Hoang Hai , ca si Le Quyen , thoi trang cua Le Quyen , tin , bao