Lan Trinh chụp hình giấy đăng ký xe "tố" Hoàng Vũ nói dối
Thứ hai, 17/09/2012 14:22

Lan Trinh đã đưa ra bằng chứng cụ thể nhằm lật tẩy tình cũ Hoàng Vũ đã không nói đúng sự thật trong một bài phỏng vấn gần đây nhất.

Lan Trinh và

Lan Trinh và "ông bầu" Hoàng Vũ khá tình cảm trước đây

Dạo gần đây, showbiz Việt đang xôn xao vụ nữ diễn viên, ca sĩ Lan Trinh đâm đơn kiện ông bàu Hoàng Vũ, cũng là người tình cũ của mình. Vụ việc vỡ lở khi người trong cuộc bao gồm Hoàng Vũ, Lan Trinh liên tục lên báo và có những lời kể về nhau.

Điều đáng chú ý hơn cả nằm trong bài phỏng vấn của Hoàng Vũ mới đây nhất. Ông không ngần ngại thuật lại quá khứ với lí do: "Chuyện tôi và Lan Trinh rất dài dòng, lẽ ra tôi định giải quyết nội bộ chứ không đem lên báo làm gì. Nay cô ấy đã cố tình tạo scandal khiến tôi bị cuốn theo nên đành phải nói ra."

Ông cũng kể về việc Lan Trinh từ một cô thiếu nữ bình thường, dưới sự giúp đỡ về mặt vật chất của ông đã trở nên như thế nào trong mấy năm qua. Có đoạn, Hoàng Vũ miêu tả khá chi tiết: "Tôi trích 10 triệu đồng của công ty, tự mình đưa Lan Trinh ra một trung tâm thẩm mỹ trên đường Điện Biên Phủ để cắt bớt hai cánh mũi. Sau 10 ngày băng bó, Lan Trinh đã xuất hiện với chiếc mũi gọn gàng, thanh tú và đẹp hơn hẳn. Mỗi lần đi họp nhóm, tôi và Ngân Khánh, Phương Trinh đều đi xe hơi, chỉ có Lan Trinh vẫn chạy chiếc xe máy Trung Quốc tới. Giờ nghỉ giải lao, hai ca sĩ đàn chị ăn mặc rất đẹp, lấy Iphone, Ipad ra quẹt xoẹt xoẹt, lướt web rất sành điệu thì Lan Trinh với vẻ ngoài tuềnh toàng, ngồi buồn so, tần ngần lôi chiếc điện thoại Trung Quốc màu hồng hai sim hai sóng ra chơi game. Rõ ràng về mọi mặt, Lan Trinh đều ở vị trí "dưới cơ", thua hẳn hai người còn lại trong nhóm. Lan Trinh lúc ấy như một con mèo hiền lành, ngờ nghệch chứ không hề quỷ quái, nanh nọc như bây giờ."

Qua câu chuyện trên, Lan Trinh tỏ ra vô cùng bức xúc bởi cô cho rằng những lời của Hoàng Vũ hoàn toàn bịa đặt. Để minh chứng cho sự bịa đặt này, nữ ca sĩ xinh đẹp còn đưa ra bằng cớ tố cáo tình cũ, đó chính là giấy tờ xe. Trên giấy tờ có ghi chủ sở hữu Nguyễn Võ Lan Trinh, tên chiếc xe sở hữu là Dylan với những thông số rất rõ rành. Theo Lan Trinh, điều này cho biết cô không hề bị "lép vế" so với Ngân Khánh hay Phương Trinh (thuộc nhóm Amigo G) như ông Hoàng Vũ đã đề cập đến.

Giấy đăng ký xe của Lan Trinh

Lan Trinh khá bức xúc khi đọc được lời của ông Hoàng Vũ trên báo nói sai sự thật về mình

Không chỉ trên mặt báo, Lan Trinh và Hoàng Vũ còn "đấu nhau" trên trang mạng cá nhân. Ở facebook của Lan Trinh, dễ dàng bắt gặp vô số những dòng status của cô viết về người tình cũ với chất giọng bức xúc, ức chế và mỉa mai.

Một số dòng status của Lan Trinh có liên quan đến Hoàng Vũ

Chân dung Lan Trinh

Ba thành viên của nhóm Amigo G gồm Lan Trinh, Ngân Khánh và Phương Trinh đều từng là bạn gái của ông Hoàng Vũ

Ông Vũ cũng cho biết Lan Trinh thường gởi thư thổ lộ tình cảm. Cô dùng những từ ngữ ngọt ngào dành cho ông.

Hiện tại, sự việc ông bầu Hoàng Vũ bị tố lừa tiền, gạ tình bởi ca sĩ Lan Trinh vẫn chưa ngã ngũ. Khi mà cả đôi bên đều "kẻ tám lạng, người nửa cân", liên tiếp "giãi bày" với báo chí về quá khứ của người kia. Về phía Lan Trinh, như cô đã tuyên bố, sẽ tiếp tục đưa ra bằng chứng ghi âm buộc ông Hoàng Vũ phải thừa nhận sai lầm của mình.

Ran
Tag: Lan Trinh , Chuyen cua sao , Chuyen ngoi sao , Tin tuc ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Vietnam Idol , Gạ tình