Lần đầu tiên vợ chồng Hồ Ngọc Hà dẫn con trai đi dự tiệc
Thứ tư, 11/04/2012 15:37

Tối qua 10/4, vợ chồng giọng ca Hãy nói với em đã mang quý tử Subeo (Nguyễn Quốc Hưng) đến dự sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Kỳ Anh - con trai vợ chồng Lệ Quyên.

Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bế con đi dự tiệc bởi cô và Lệ Quyên thân nhau như hai chị em. Vào 21/4 này, bé Subeo sẽ bước sang tuổi thứ hai, cậu bé trắng trẻo và rất nhanh nhẹn. Quốc Hưng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Suốt buổi cậu bé chỉ ngồi im trong lòng bố mẹ và không nói chuyện với người lạ. Bà mẹ trẻ đã bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật thanh quản cách đây ít ngày.

Lễ thôi nôi của con trai Lệ Quyên diễn ra ấm cúng tại phòng trà Không Tên, những người tham dự đều rất thân thiết với ba mẹ của em bé như: vợ chồng Hà Hồ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Linh, Hoàng Bách, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. Mỗi giọng ca đều chuẩn bị những món quà đặc biệt và không quên hát tặng cậu bé.

Cũng trong ngày sinh nhật quý tử, vợ chồng giọng ca Thôi đừng chiêm bao còn thể hiện lại bài Như đã dấu yêu – ca khúc họ từng song ca trong tiệc cưới để khẳng định hạnh phúc vẫn rất đong đầy. Từ khi có con, vợ chồng cô ngày càng hiểu nhau, Lệ Quyên cũng đang sung sức với nhiều dự án âm nhạc. Lệ Quyên đang rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân cũng như sự nghiệp ca hát đang lên của mình.

Cũng trong bữa tiệc, Lệ Quyên tiết lộ món đồ bé Kỳ Anh bốc là một thỏi son, sau đó là chùm chìa khóa. Theo quan niệm, trong lễ thôi nôi, em bé bốc vật gì đầu tiên thì sau này sẽ làm nghề đó. Chính bởi vậy mà Lệ Quyên đang lo lắng con mình sẽ là chuyên gia trang điểm chăng?

Một vài hình ảnh của bữa tiệc:

Vợ chồng Hà Hồ, Cường Đô la lần đầu đưa con đi dự tiệc. Cậu bé Subeo rất quấn ba và ngại tiếp xúc với người lạ.

Cậu bé nằm im trong lòng mẹ, e dè khi ca sĩ Hoàng Bách đến hỏi han

Những hình ảnh của bé Subeo được cắt bớt đi theo yêu cầu của bà mẹ xinh đẹp vì không muốn con trai là tâm điểm của dư luận. Hà Hồ muốn con có một tuổi thơ bình yên như bao đứa trẻ khác.

Bé Kỳ Anh (con trai của Lệ Quyên) nằm ngoan ngoãn trên xe. Đàm Vĩnh Hưng tặng bé một cái micro vì muốn sau này cháu sẽ theo nghiệp hát của mẹ.

Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên cắt bánh sinh nhật cho con

Họ ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Như đã dấu yêu.

Infonet
Tag: Hồ Ngọc Hà , Con trai Hồ Ngọc Hà , Subeo , Con trai Lệ Quyên tròn 1 tuổi , Chuyện của sao , Gia đình sao , Sao Việt