Kyo York bị bôi phẩm màu đầy mặt khi tham gia 'Đố ai hát được'
Thứ năm, 13/02/2014 10:19

Anh chàng Tây đẹp trai đã không ngại làm xấu hình ảnh của mình để làm hài lòng khán giả.

Kyo York quyết định tham gia một trò chơi với nhiều thử thách bất ngờ.

Kyo York quyết định tham gia một trò chơi với nhiều thử thách bất ngờ.

Không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam, Kyo York không chỉ chinh phục khán giả Việt bằng khả năng nói tiếng Việt “chuẩn không cần chỉnh”, mà còn ở giọng hát đầy cảm xúc. Tình cờ bén duyên với showbiz Việt khi tham gia hoạt động tình nguyện của Đại học Princeton tại Việt Nam, cuộc đời anh thật sự đã rẽ sang một hướng khác khi quyết tâm theo đuổi mục tiêu trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Sở hữu giọng hát tốt và sự tự tin, bạo dạn vốn có của mình, Kyo York đã từng bước chinh phục trái tim của khán giả Việt Nam và trở thành một cái tên rất “hot” trên cộng đồng mạng lẫn giới phòng trà với nhiều tình khúc của Trịnh Công Sơn, Ngô Thuỵ Miên. Không dừng lại ở đó, sự dấn thân và tài năng “biến hoá” của anh trong những chương trình giải trí trên truyền hình cũng nhận được những phản ứng vô cùng tích cực từ phía công chúng.

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu đến với Đố ai hát được, Kyo York cho biết: “Kyo mong muốn đến gần hơn với khán giả của mình, đặc biệt với những ai luôn yêu thương và ủng hộ Kyo trong suốt thời gian qua. Có thể hình ảnh của mình sẽ bị “xấu” khi lên hình, nhưng điều đó chẳng hề gì, chắc chắn khán giả sẽ cảm nhận được những góc khác rất thật về con người của mình. Mình có xấu nhưng mang lại niềm vui cho khán giả, như vậy là quá đủ với Kyo.”

kyoyorkdoaihatduoc2

Được sự ủng hộ và hỗ trợ của nhiều anh chị nghệ sỹ ngay từ ngày đầu dấn thân vào làng giải trí Việt, Kyo York cho rằng đó là may mắn và hạnh phúc rất lớn của anh. Rủ rê cô bạn Minh Trang tham gia chương trình, Kyo chia sẻ: “Trước khi tham gia Đố ai hát được, Kyo và Trang đã nghiên cứu rất kỹ những phiên bản nước ngoài của chương trình hết rồi. Cũng thấy ghê lắm, sợ lắm nhưng cả hai quyết định “sợ vẫn chơi” và chơi tới cùng để mang đến những giây phút giải trí thư giãn cho khán giả truyền hình”.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Kyo York và đội Huỳnh Anh-Hải Băng trong Đố ai hát được phát sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 15/2/2014 trên kênh VTV3:

kyoyorkdoaihatduoc3

kyoyorkdoaihatduoc4

kyoyorkdoaihatduoc5

kyoyorkdoaihatduoc6

Trí thức thời đại

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ca sĩ Kyo York , Đố ai hát được , Kyo York đố ai hát được , Kyo York bị bôi bẩn