Kinh hoàng bố mẹ hành hạ, đi tiểu vào mồm con
Thứ hai, 03/06/2013 10:20

Trong suốt 10 năm trời, 4 đứa trẻ bị chính cha mẹ ruột giam cầm trong phòng kín và phải chịu đựng đủ trò hành hạ, lạm dụng.

Những đứa trẻ bị bố mẹ hành hạ dã man trong suốt 10 năm trời

Những đứa trẻ bị bố mẹ hành hạ dã man trong suốt 10 năm trời

Cảnh sát Bỉ cho biết mới đây đã bắt giữ cặp vợ chồng là Sebastien Hardenne và Isabelle Simon về hành vi bạo hành trẻ em. Suốt 10 năm qua, 4 đứa trẻ gồm 3 bé gái và 1 bé trai đã bị nhốt trong phòng kín vào ban đêm và được bố mẹ cho ăn thông qua một lỗ hổng nhỏ trên tường. Cảnh sát cho biết thêm, 4 đứa trẻ bị bố mẹ đánh đập tàn nhẫn bằng gậy, thanh sắt và roi thậm chí bị tra tấn bằng vỉ đập ruồi điện.

Người cha còn thản nhiên đi tiểu vào miệng những đứa trẻ và sử dụng trò tra tấn Waterboarding thường thấy trong nhà tù Guantanamo ở Mỹ – nạn nhân bị buộc chặt trên mặt bàn và bị đổ nước liên tục vào mặt mũi để tạo cảm giác chết đuối.

Hai bé gái thậm chí bị nhét vào một chiếc va ly dính đầy phân chó và bị kéo lê khắp phòng.

Vào năm 2003, các nhân viên xã hội ở thị trấn Biron đã được nhà trường thông báo về tình trạng của 4 đứa bé suy dinh dưỡng và thường rất dơ bẩn khi đến trường. Tuy nhiên, những lời cảnh báo này đã không được chú ý.

Sebastien Hardenne đã giở trò tra tấn Waterboarding trong các nhà tù ở Mỹ đối với những đứa trẻ

Hiện nay 3 đứa trẻ - bé nhất 11 tuổi và lớn hơn 16 tuổi được gửi đến dịch vụ xã hội chăm sóc ở thị trấn Namur.

Trao đổi với những người hàng xóm xung quanh, cô Anne-Marie Durieux cho biết họ đã nhìn thấy cặp vợ chồng này đối xử với con cái còn hơn kẻ giết người Marc Dutroux khét tiếng. “Họ đã làm những điều tồi tệ hơn cả hắn ta bởi vì họ đã làm điều đó với chính con đẻ của mình”, cô Anne-Marie Durieux bức xúc.

Luật sư Jacqueline Petit cho biết thân chủ của ông cảm thấy rất hối hận với những gì đã xảy ra và đã viết một lá thư xin lỗi gửi đến bọn trẻ.

Với tội danh đối xử vô nhân đạo với trẻ em, Sebastien Hardenne và Isabelle Simon sẽ phải đối diện mức án 10 năm tù. Hiện phiên tòa đang được xét xử, dự kiến đến ngày 12/6 sẽ tuyên án.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hành hạ , Bạo hành , Tra tấn , Bạo hành trẻ em , Bỉ