Lấy gạch đánh vợ tới chết vì không đưa tiền
Thứ tư, 15/05/2013 04:19

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một gã đàn ông sau khi dùng gạch đánh chết vợ vì không chịu đưa tiền vào đúng sinh nhật 1 tuổi cậu con trai.

Gã đàn ông giết vợ dã man phải đền tội.

Gã đàn ông giết vợ dã man phải đền tội.

Vụ giết vợ xảy ra tại khu vực Burari, New Delhi, sáng sớm hôm thứ 7 vừa qua. Nạn nhân được xác nhận là Pinky, trong khi gã chồng là Shanu hiện đã bị bắt giữ.

Theo Asia One, cặp đôi kết hôn cách đây 3 năm và có một bé trai vừa tròn 1 tuổi. Tại thời điểm án mạng xảy ra, cậu bé vẫn đang trong nằm ngủ.

"Tối hôm đó, Shanu đã yêu cầu Pinky đưa cho hắn 2.000 Rupees nhưng cô ấy từ chối và bảo không có đủ ngần ấy tiền. Họ tranh cãi nảy lửa, sau đó Shanu dọa sẽ giết cô ấy rồi bỏ đi", một nhân viên cảnh sát cho biết.

Vụ việc bị phát hiện sau khi cháu gái của Pinky là bé Laxmi, đến dự sinh nhật cậu bé rồi ngủ lại. Khoảng 4 giờ sáng hôm đó, Laxmi thức giấc và mình thấy Shanu cầm một viên gạch đánh vào đầu vợ trong nhà tắm, khiến nạn nhân bị chảy đầm đìa máu và tử vong. Khi Laxmi cố gắng can ngăn thì Shanu đuổi cô bé ra ngoài, và dọa rằng nếu không nghe lời sẽ giết luôn cả cô nữa.

Quá hoảng sợ, Laxmi vội thông báo cho những người hàng xóm để họ kịp thời báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, tên Shanu vẫn chưa bỏ trốn. Hindustantimes đưa tin tên Shanu, 25 tuổi, đã không có công ăn việc làm suốt mấy tháng qua.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ấn Độ , Vợ chồng , Giết vợ , Cảnh sát , Giết người , Đập chết vợ , Đòi tiền , Bạo hành gia đình