Kiểu tóc xoăn bồng bềnh mới nhất chào đón Quốc tế phụ nữ
Thứ sáu, 02/03/2012 09:34

Xahoi – Lĩnh vực làm đẹp của nữ giới chưa bao giờ thiếu đi những xu hướng mới lạ. Bạn muốn sở hữu một mái tóc xoăn bồng bềnh để tạo hình ảnh hoàn toàn khác biệt trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3?

Hãy để chuyên mục thời trang xahoi.com.vn giới thiệu đến bạn những kiểu tóc xoăn mới nhất dành cho dịp đặc biệt này nhé!

Chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn và những dụng cụ làm tóc quen thuộc như máy cuốn xoăn, mousse tóc, gel và keo xịt tóc, cùng một chiếc lược là bạn đã có thể thao tác để tự mình tạo được kiểu tóc đẹp nhất dành cho ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 đang đến rất gần. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những bộ sản phẩm tự làm tóc xoăn tự nhiên Curlformers. Với sản phẩm này việc tự làm tóc xoăn mà không cần đến máy móc sẽ là một cuộc cách mạng trong công cuộc làm đẹp của nữ giới. Và hơn nữa, bạn sẽ tránh được tác động của nhiệt độ gây hư tổn đến độ đàn hồi của tóc, do đó việc làm xoăn sẽ trở nên rất đơn giản. Hiện nay, sản phẩm lô làm tóc xoăn tự nhiên đang bán rất chạy trên thị trường. Sản phẩm có giá bán dao động từ 100.000 đồng đến 180.000 đồng tùy loại.

Sản phẩm lô làm tóc xoăn tự nhiên Curlformers không dùng nhiệt với các cỡ khác nhau tùy thuộc vào sở thích xoăn lọn to hay nhỏ của bạn

Những lọn tóc xoăn sẽ mang lại cho bạn gái vẻ đẹp lãng mạn và nữ tính. Hãy đón một ngày thật đặc biệt dành cho phụ nữ với diện mạo xinh đẹp cùng những kiểu tóc xoăn Hàn Quốc dành cho các bạn gái mang lại vẻ trẻ trung, sành điệu:

Những gam màu nhuộm tự nhiên không quá rực rỡ là lựa chọn số 1 dành cho bạn gái ưa thích vẻ thời trang mà không quá phô trương

Tóc xoăn bồng khác với những kiểu xoăn nhẹ gợn sóng như những năm trước đây. Kiểu tóc xoăn bồng hiện là xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thời trang tóc 2012. Phần tóc được uốn bồng sẽ tạo nét cá tính, phong cách cho gương mặt. Bạn sẽ không phải lo lắng vì phần tóc xoăn sẽ ẹp vào mặt khiến bạn có cảm giác già đi trông thấy như những style tóc xoăn trước đây. Thay vào đó, kỹ thuật uốn tóc khiến phần nửa trên và phần lọn tóc bồng bềnh sẽ thời trang hơn rất nhiều.

Gia Linh
Tag: Tóc xoăn bồng , Tóc xoăn 2012 , Quốc tế phụ nữ , 8-3 , Kiểu tóc xoăn , Tóc xoăn bồng bềnh , Kiểu tóc đẹp , Kiểu tóc