Kiểu tóc giúp sao Việt giấu nhược điểm
Thứ ba, 15/10/2013 11:22

Uyên Linh có gương mặt to, dáng người lại thấp bé nên để tóc dài sẽ dễ bị già và nặng nề.

Sao Việt sẽ đẹp hơn nếu lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp.

Sao Việt sẽ đẹp hơn nếu lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp.

Có vai trò quan trọng không kém gì trang điểm, mái tóc góp phần giúp gương mặt, thậm chí cả dáng người trở nên cân đối. Nhiều sao Việt, dẫu sở hữu những nhược điểm như trán dô, trán thấp, mặt to cũng đã tìm được cách che giấu khéo léo nhờ các kiểu tóc phù hợp.

Khiếu Huyền Trang có gương mặt dài, nếu để tóc suông rẽ ngôi giữa, gương mặt sẽ càng hẹp. Chính vì thế mà cô nàng rất hợp với mái tóc búi, vén gọn hoặc hất lệch.

Gương mặt của Thảo Trang sáng và cá tính hơn khi nữ ca sĩ quyết định để tóc tém vuốt dựng. Đây cũng là mẹo hiệu quả để cô nàng ăn gian chiều cao.

Tóc của hoa hậu Thiên Lý khá mỏng nên khi dàn đều sang 2 bên để rẽ ngôi giữa như trong ảnh nhỏ, nhược điểm này càng lộ rõ. Ngoài việc làm xoăn tạo độ phồng, tóc hất lệch cũng là lựa chọn phù hợp với người đẹp.

Lý do khiến Uyên Linh khó lòng rời bỏ mái tóc tém là gương mặt dài và to. Khi để tóc dài, đầu của nữ ca sĩ trông sẽ còn lớn hơn và nặng nề so với vóc dáng nhỏ bé.

Ngọc Quyên có nhược điểm vùng trán thấp và hẹp, không cân xứng với phần má tròn, rộng và chiếc cằm quá nhọn. Đây là lý do mà chân dài thường chọn những bộ tóc giả mái bằng hoặc tóc mái chéo giúp phần trán mở rộng cân đối hơn.

Kha Mỹ Vân không sở hữu gương mặt khả ái nhưng lại có nét Á Đông khác biệt. Tận dụng lợi thế này, cô nàng quyết định cắt tém cho thêm phần cá tính thay vì để tóc dài lẫn với nhiều người.

Văn Mai Hương rất nhiều lần bị chê già hơn tuổi vì những mái tóc búi cao để lộ mặt tròn xoe. Tóc thẳng rẽ ngôi lệch che bớt phần nào gương mặt tròn và khiến nữ ca sĩ về gần hơn với tuổi 19.

Làn da mịn màng, đôi mắt đẹp, sống mũi cao và bờ môi duyên dáng là những thế mạnh của Diễm My 9x. Tuy nhiên, xương mặt của cô lại khá to với gò má cao nên trông có phần già hơn tuổi nhất là khi để những kiểu tóc xoăn, chải bới cầu kỳ. Tóc thẳng rẽ ngôi giữa hiện đại khiến nữ diễn viên bớt "sến".

Sự thay đổi của Lê Thúy khi bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model đang khiến nhiều người trầm trồ. Nhược điểm tóc mỏng, trán như "sân bay" của "cò lớn" được giấu đi khéo léo bằng tóc mái lệch xòa nhẹ xuống trán.

Những đường nét còn thô trên mặt Hương Giang Idol bị phô ra khi buộc tóc phía sau. Tóc xoăn xõa tự nhiên vẫn được coi là kiểu phù hợp nhất với nữ ca sĩ.

"Bản sao của Rihanna" Phùng Ngọc Yến có phần trán dô và cao thiếu hẳn sự cân đối với gương mặt. Giống như nhiều người khác, cô nàng chọn cách an toàn là để mái.

Người mẫu Phương Mai cũng trông nhẹ nhõm hơn với tóc tém che bớt trán.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao nữ , Sao Việt 2013 , Thời trang , Kiểu tóc , Khuyết điểm , Trang điểm