Không liên quan đến vụ thảm sát, Nguyễn Thị Hán được thả
Thứ hai, 17/08/2015 10:12

Nguyễn Thị Hán không tham gia vào quá trình thực hiện hành vi giết người của Đặng Văn Hùng, không biết về sự việc cho đến khi được thông báo và bị ép chạy trốn.

Nguyễn Thị Hán không tham gia vào quá trình thực hiện hành vi giết người của Đặng Văn Hùng, không biết về sự việc cho đến khi được thông báo và bị ép chạy trốn cùng anh ta.

Chiều 16/8, đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, cho biết đã thả Nguyễn Thị Hán do không liên quan đến vụ thảm án ngày 12/8 tại thôn Cài (xã Lâm Giang, huyện Văn Yên). 

Nguyễn Thị Hán (tức Hương, 36 tuổi, trú tại xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) bị bắt cùng với Đặng Văn Hùng vào sáng 15/8 sau gần 3 ngày bị thanh niên này ép cùng trốn chạy vào rừng.

Nguyễn Thị Hán được dẫn giải lên xe để đưa về trụ sở công an tỉnh Yên Bái.

Đại tá Thắng cho biết, đến nay đã xác định Hán không tham gia vào quá trình thực hiện hành vi Giết người của Đặng Văn Hùng, không biết về sự việc cho đến khi được thông báo.

Bản thân cô này cũng không muốn chạy trốn cùng Hùng nhưng đã bị anh ta đe doạ, ép buộc. Do lo sợ bị sát hại như các nạn nhân nên Hán đã cùng chạy trốn vào rừng. Trong những ngày bỏ trốn, cô này nhiều lần khuyên hung thủ ra đầu thú nhưng anh ta không nghe.

Cho đến khi trốn ra đến bìa rừng ở khu vực Khe Chạp thuộc địa phận thôn 2 (xã Khánh Hoà, huyện Lục Yên), cơ quan công an bao vây, nổ súng thì Hán đã lập tức đầu hàng và bị bắt trước.

Quá trình lấy lời khai của các nạn nhân, Hùng cũng thừa nhận việc đã ép buộc Hán trốn chạy theo mình.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Vụ thảm sát , thảm sát ở Yên Bái , không liên quan Nguyễn Thị Hán được thả