Không được 150 ngàn, đâm chết người tình đồng tính sau khi 'quan hệ'
Thứ bảy, 08/11/2014 19:04

Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đã bắt đối tượng Kiều Thanh Thi (16 tuổi, quê Trà Vinh) là nghi can giết chết anh Liêu Thành H.

Không được 150 ngàn, đâm chết người tình đồng tính sau khi 'quan hệ'

Không được 150 ngàn, đâm chết người tình đồng tính sau khi 'quan hệ'

Theo thông tin ban đầu, Kiều Thanh Thi quê ở Trà Vinh, lên Bình Dương và tạm trú tại P.Thuận Giao, thị xã Thuận An và có quen biết anh với anh H. Giữa hai người có quan hệ tình cảm, thỏa thuận sau mỗi lần như vậy anh Hưng phải cho Thi 150.000 đồng.

Tối 6/11, nạn nhân đã dẫn Kiều Thanh Thi về nhà mình, nhưng sau khi hai người quan hệ, anh Hưng đã không cho Thi tiền như lời đã hứa. Bực tức vì nạn nhân không giữ lời hứa với mình, Thi đã dùng dao đâm anh H. tử vong tại chỗ và bỏ trốn tại hiện trường.

Tới sáng 7/11, từ tin báo của người dân trên địa bàn, Công an thị xã Thuận An đã nhanh chóng truy bắt được Kiều Thanh Thi khi đối tượng này vẫn đang lẩn trốn tại thị xã Thuận An.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an thị xã Thuận An điều tra làm rõ.
 

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giet nguoi , dung dao giet nguoi , giet nguoi vi mau thuan , giet nguoi tren ban bi a , giet nguoi tra thu cho cha , ru ban giet nguoi , giet hang xom , dam chet hang xom , giet nguoi tron na , tin , bao