Vụ giết bạn gái rồi tự tử: Nhân chứng chưa hết hoảng sợ, ám ảnh...
Thứ bảy, 08/11/2014 11:52

"Không biết từ giờ em phải sống sao nữa khi chứng kiến tận mắt việc chị H. bị sát hại quá dã man vẫn cứ ám ảnh mãi trong đầu thôi…!”

Khu trọ nơi xảy ra án mạng.

Khu trọ nơi xảy ra án mạng.

Như tin tức đã đưa, ngày 7/11 công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại một khu nhà trọ bên đường Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa).

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H., (Sinh năm 1993, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa).

Nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Quyết (SN 1993, quê Mỹ Đức, Hà Nội; hiện tạm trú ở Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Khu trọ nơi xảy ra án mạng.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, chị H. từng có thời gian quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Quyết, tuy nhiên do một số mâu thuẫn nên hai người đã chia tay cách đây hơn 4 tháng.

Sau thời gian chia tay, Quyết nghi ngờ chị H. có người yêu mới nên đã nhiều lần đe dọa giết chị H.

Theo đó, 22h ngày 5/11, Quyết cầm dao nhọn, đạp cửa xông vào phòng trọ của chị H. Lúc này, trong phòng trọ ngoài chị H. còn 2 cô gái khác cùng nằm trong phòng.

Vừa xông vào phòng, Quyết lao đến, dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào người chị H. Hai bạn ở cùng phòng chị H. hoảng sợ, chạy ra ngoài hô hoán mọi người đến giúp. Sau khi hạ sát nạn nhân, Quyết cầm dao tự đâm vào ngực mình.

Nhận tin báo, ngay sau đó, Công an phường Quan Hoa đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị H. đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện. Đối tượng Quyết hiện vẫn đang được điều trị tích cực.

"Chị H. bị sát hại quá dã man"

Chia sẻ với PV chị T. bạn cùng phòng và cũng là người chứng kiến toàn bộ vụ việc này trong chiều 7/11 cho biết: “Lúc đó, 3 chị em đang nằm trong phòng chơi điện tử trên điện thoại, chị H. nằm bên trong sát tường. Bất ngờ anh Quyết từ đâu xông vào phòng, rồi tắt điện, nhảy bổ vào chỗ chị H. đang nằm, em chỉ nghĩ anh ấy (tức Quyết) tức giận gì đó nên đánh đập chị H. bình thường thôi".

"Khi bật điện sáng, em mới biết anh Quyết dùng dao nhọn đâm chị H. liên tiếp. Chưa dừng lại, anh ta vẫn hung hãn xông tới dùng dao đâm thêm chị H. nhiều nhát vào lưng, mặc dù lúc này chị ấy đã nằm quay mặt vào tường.

Quá hoảng sợ em và bạn em chạy ra ngoài kêu mọi người tới cứu và nhờ người báo công an. Khi em quay lại phòng thì thấy Quyết và chị H. nằm sõng soài trên nền nhà. Lúc đó, trên người anh Quyết có một vết đâm ở ngực” - T. run run kể.

undefined

Căn phòng xảy ra vụ việc.

Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng này, chị T. chia sẻ: "Chúng em mới chuyển về đây ở được hơn nửa tháng, trong thời gian này, anh Quyết vẫn thường xuyên đến phòng chơi".

Theo chị H. kể lại là có tình cảm yêu đương với anh Quyết được khoảng 4-5 tháng nay, nhưng mới chia tay cách đây hơn chục ngày. Lý do vì Quyết không có công việc ổn định, cũng không làm gì, suốt ngày lông bông và hay ghen tuông vô cớ nên chị H. không muốn duy trì chuyện tình cảm nữa….

Cũng theo chị T. sau khi nạn nhân quyết định chia tay, chấm dứt tình cảm yêu đương và có người bạn trai mới theo đuổi, thì Quyết tỏ ra bực tức. Đặc biệt, khi Quyết nghe thấy bạn trai mới của chị H. đến phòng trọ chơi nên càng cay cú nung nấu ý định trả thù bạn gái cũ.

Để nghe ngóng thêm tình hình, Quyết thường xuyên đến phòng chị H. chơi và xin nối lại tình cảm nhưng nạn nhân một mực từ chối.

Từ tối qua tới giờ em mới chỉ về phòng thu dọn đồ đạc sang nhà bạn để nhờ và lên viện thăm chị ấy mà không thể nào ngủ được. Bây giờ em vẫn sợ lắm! Không biết từ giờ em phải sống sao nữa khi chứng kiến tận mắt việc chị H. bị sát hại quá dã man vẫn cứ ám ảnh mãi trong đầu thôi…!” - chị T. quay mặt đi giấu những giọt nước mắt thương tiếc nạn nhân.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: an mang , ha noi , nhan chung van chua het hoang loan , giet ban gai , giet nguoi yeu , cau giay , cong an cau giay , tin , bao