Khoe bảng điểm "đá xoáy" Angela Phương Trinh, Midu bị "ném đá"
Thứ tư, 05/06/2013 17:08

Việc Midu khoe bảng điểm bị cho là "đá xoáy" Angela Phương Trinh khiến không ít fan hâm mộ của "bà mẹ nhí" tỏ ra khá bức xúc.

Midu bị

Midu bị "ném đá" vì khoe bảng điểm không đúng lúc

Mới đây, hotgirl Midu có đăng tải trên trang mạng cá nhân hình ảnh bảng điểm của mình tại trường Đại học, đính kèm là dòng chia sẻ về những năm tháng học hành vất vả. Nguyên văn dòng trạng thái: "Phấn đấu bao nhiêu để thi đậu điểm cao vào trường Kiến Trúc, rồi trải qua biết bao thử thách, cám dỗ của cv và cuộc sống để "bám" lấy trường, vẫn hằng ngày đến lớp để hoàn thành khoá học 5 năm đến ngày làm tốt nghiệp. Với nhiều người có lẽ đó là chuyện bình thường, nhưng với tôi đó là cả một sự nỗ lực, nỗ lực tranh đấu với những cám dỗ của bản thân và thế giới hào nhoáng để trụ vững mà ko bị hào quang nghệ sĩ cuốn trôi để buông xuôi việc học . Đi học có lúc điểm cao có lúc điểm thấp là chuyện thường của đời sinh viên, có nhất thiết phải nhìn chằm chằm vào những con điểm không tốt của một học kì để giật tít là "Học vấn đáng sợ " hoặc "Những mỹ nhân muối mặt vì ..." không. Vậy những lúc mình điểm cao hay được nhận học bổng thì ko ai nói tới. Nói chung là tôi chưa bao giờ xấu hổ với quá trình học của mình cả vì tôi biết tôi đã tâm huyết và nỗ lực hết mình với nó."

Midu khoe bảng điểm khá

Và không quên đính kèm dòng tâm sự về chuyện học hành

Tuy nhiên, trong thời điểm chuyện nghỉ học từ năm lớp 9 cũng như bảng điểm "be bét" của Angela Phương Trinh đang gây xôn xao dư luận, hành động này của Midu lại bị không ít cư dân mạng cho là cố tình "đá xoáy" nữ diễn viên sinh năm 95. Nhiều fan hâm mộ cũng như bạn bè của Angela Phương Trinh sau đó đã lên tiếng bênh vực thần tượng.

Rất nhiều những lời bình luận tỏ ý không đồng tình với việc khoe bảng điểm của Midu

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Angela Phương Trinh 2013 , Midu khoe bảng điểm , Midu học đại học , Angela Phương Trinh không thi tốt nghiệp , Angela Phương Trinh bỏ tốt nghiệp