Khi thầy trò trở mặt nhau trong showbiz Việt
Thứ tư, 19/02/2014 21:25

Từng dùng những lời có cánh nói về mối quan hệ thân thiết trên mặt báo, nhưng rồi một ngày, những cặp thầy trò này lại công khai ghét bỏ, thậm chí "cạch mặt" nhau.

Những cặp thày trò bất ngờ trở mặt nhau

Những cặp thày trò bất ngờ trở mặt nhau

Hiền Thục - Phương Mỹ Chi

Từng có khoảng thời gian dài gắn bó thất thiết trong chương trình Giọng hát Việt nhí, tình thày trò giữa HLV Hiền Thục với giọng ca nhí Phương Mỹ Chi tưởng như vô cùng gắn bó, thân thiết.

thay-tro-tro-mat-trong-showbiz2

Hiền Thục, Phương Mỹ Chi trong "The Voice Kids"

Nhưng sau cuộc thi, nhờ vào sự giúp đỡ của Quang Lê, sự nghiệp và cuộc sống của Phương Mỹ Chi cũng như gia đình cô thay đổi bất ngờ và Quang Lê trở thành người cha đỡ đầu luôn được chị Bảy kính trọng và dành những lời biết ơn. Tuyệt nhiên chưa từng thấy cô bé nhắc đến HLV Hiền Thục. Phương Mỹ Chi và gia đình cô đã quên rằng nếu không có sự dạy dỗ của Hiền Thục và Ban tổ chức cuộc thi Giọng hát Việt nhí thì Giọng ca 10 tuổi có được cơ hội tiến vào showbiz không?. Phải chăng sự xa hoa của showbiz đã khiến gia đình Phương Mỹ Chi biến cô bé 10 tuổi trở thành người học trò vô ơn.

Thu Minh - Hương Tràm

Cuối năm 2013, cộng đồng mạng được phen dậy sóng vì bức tâm thư trách móc Thu Minh của Hương Tràm. Đa số đều cho rằng cách hành xử của quán quân The Voice 2012 là thiếu tinh tế và vô ơn. Nữ ca sĩ Đường cong cho rằng: “Đây là hành động của một đứa con nít… Điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm là sự im lặng”. 

thay-tro-tro-mat-trong-showbiz1

Cặp "thầy - trò" Thu Minh - Hương Tràm cũng đang đăng đàn... chê bôi nhau.

Trước đó, vụ lùm xùm Hương Tràm không tham gia tiết mục nào trong liveshow Dấu ấn của Thu Minh hay quên cảm ơn người thầy của mình trong đêm trao giải Nghệ sĩ mới của năm đã tạo nên nhiều nghi vấn về chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” giữa hai thầy trò.

Xuân Lan - Phi Thanh Vân

Tháng 4/2009, người mẫu da nâu Phi Thanh Vân từng chủ động lên báo tố cáo đàn chị Xuân Lan “làm tôi đau khổ”. Theo lời cô, Xuân Lan cản trở mình tham gia các show diễn với tuyên bố: "Ở đâu có con Vân Dzẹo, ở đó không có tôi".

thay-tro-tro-mat-trong-showbiz4

Xuân Lan và Phi Thanh Vân từng có mối quan hệ "thầy - trò"

Đáp lại những tố cáo của Phi Thanh Vân, Xuân Lan khẳng định: “Từ trước đến giờ, với tôi, Phi Thanh Vân là một học trò cưng mà tôi quý mến. Cô ta vẫn luôn miệng gọi tôi là cô và xưng con. Thế mà bây giờ cô ta lại đem tên tuổi cô giáo mình ra làm trò đùa nhằm PR cho bản thân. Cô ta lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi, gây chú ý với công chúng. Tôi không đồng ý cho cô ta làm như vậy".

Xuân Lan cũng nói thêm: “Cô ta nói tôi hất đổ bát cơm của cô ta nhưng trong thực tế, chính tôi lại là người nhiều lần mang cơm đến cho cô ta mới đúng. Khi có show diễn, bao giờ tôi cũng đưa cô ta đi chứ không phải "dìm" cô ta lại. Nhớ hồi diễn Đẹp Fashion Show ở Hà Nội, số lượng người mẫu tham dự rất hạn chế nhưng tôi vẫn đưa cô ta đi. 

Trong những show của tôi, tôi thường bố trí cô ta ở những vị trí quan trọng và số tiền cát-xê cao hơn những người mẫu khác rất nhiều. Có những lần Phi Thanh Vân đã nhận show nhưng lại đến trễ rồi có thái độ không tốt với khách hàng, chính tôi là người đứng ra dàn xếp, năn nỉ cho cô ta được diễn. Tôi còn nhớ khi mới hợp tác, làm việc với cô ta, tôi còn dùng tên tuổi, uy tín của mình để nhờ một nhà báo viết cho cô ta một bài phỏng vấn. Trong lần đầu tiên cô ta tiếp xúc với báo chí, tôi phải đi theo ngồi cạnh để tránh cho cô ta không nói linh tinh”.

Hà Anh - Tuyết Lan

Từng là thày trò trong chương trình "Vietnam Nex Top Model 2011". Nhưng sau chương trình không lâu, Hà Anh, Tuyết Lan bất ngờ xảy ra tranh cãi trên mặt báo. Tuyết Lan tố Hà Anh trù dập, chơi xấu mình trong suốt cuộc thi chỉ vì cô quên chào khi gặp Hà Anh ở văn phòng của đạo diễn hình ảnh Henri. 

thay-tro-tro-mat-trong-showbiz5

Hà Anh bình tĩnh viết một bức thư dài đưa ra những luận điểm sắc bén phân tích tại sao Tuyết Lan không trở thành Quán quân mà người đó lại là Huyền Trang và khẳng định mình không hề dìm hàng Á quân 2011. Từ sau vụ việc này, Hà Anh và Tuyết Lan dường như không hề xuất hiện chung trong bất kỳ sự kiện, sàn diễn nào.

Thanh Thảo - Ngô Kiến Huy

Cậu học trò Ngô Kiến Huy từng được ví như “gà cưng” của Thanh Thảo. Theo nhiều người trong nghề, Thanh Thảo đã từng dồn tâm huyết cho Ngô Kiến Huy, khiến nhiều ca sĩ khác trong công ty phải ghen tị. Họ cũng từng lên báo, nói những lời có cánh về nhau trước công chúng.

Khi những mâu thuẫn trong công ty giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy không thể cứu vãn, Thanh Thảo sẵn sàng bỏ ra 60% của công ty chỉ để giữ lại Kiến Huy.

thay-tro-tro-mat-trong-showbiz3

Vậy mà tháng 4/2012, dư luận bất ngờ bởi thông tin Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo và từ chối việc làm cha. Thanh Thảo cũng lên trang cá nhân, dành những lời cay độc nhất cho cậu học trò “quất ngựa truy phong” này. 

Trước hành động của Thanh Thảo, một bức thư giấu tên được cho là của Ngô Kiến Huy được tung ra, tiết lộ chi tiết “quan hệ thầy trò” giữa hai người. Theo đó, anh chàng tâm sự, mình từng bị thầy mắng chửi, ăn chặn cát xê thậm chí đe doạ lãnh đòn của mafia.

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Thày trò showbiz , Thày trò trở mặt , Thu Minh Hương Tràm , Thanh Thảo , Ngô Kiến Huy , Hà Anh , Tuyết Lan , Phi Thanh Vân , Xuân Lan