Khi hot girl "đua nhau" yêu sớm!
Thứ bảy, 21/07/2012 22:15

Angela Phương Trinh "khai gian" tuổi tác để hẹn hò với quý ông trung niên. Hồng Quế vừa hết tuổi cắp sách tới trường nhưng kinh nghiệm tình trường đã nặng trĩu.

Có một thực tế rằng các sao đang ngày càng yêu sớm hơn

Có một thực tế rằng các sao đang ngày càng yêu sớm hơn

Angela Phương Trinh

17 tuổi, "bà mẹ nhí" Phương Trinh đã có cuộc tình khá lãng mạn với một vị đại gia U40 tên là Dũng "xoăn". Tuy nhiên, khi những thông tin này mới xuất hiện, Angela Phương Trinh lại khẳng định, bạn trai của mình mới 26 tuổi và cũng chẳng giàu có đến mức được gọi là đại gia. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, người đàn ông này là một đại gia ăn chơi khét tiếng ở Sài thành. Trước khi yêu Phương Trinh, anh chàng ít nhất từng có thời gian qua lại với một nàng á hậu xinh đẹp.

Khi bị chất vấn, nữ diễn viên/ca sĩ này tự tin khẳng định mình biết rõ chuyện quá khứ của bạn trai bởi: "Anh ấy có nói với tôi về điều đó, về những người phụ nữ mà anh ấy từng yêu. Tôi thấy đó là điều bình thường bởi ai mà chẳng như vậy, hơn nữa anh ấy còn lớn tuổi nên dĩ nhiên trước khi quen tôi, anh ấy phải quen người này, người kia. Tôi nghĩ chỉ cần không lợi dụng nhau trong bất kỳ mối quan hệ nào là được rồi".

Angela Phương Trinh và bạn trai

Tuy nhiên, cuộc tình lãng mạn này lại sớm kết thúc hơn dự kiến của người hâm mộ. Trung tuần tháng 3/2012, Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân trạng thái: "The end love..." khiến dư luận xôn xao bàn tán. Khi được hỏi, cô thừa nhận đã chia tay bạn trai vì không còn hợp nhau.

Hồng Quế

Sinh năm 1994, khi rộ lên nghi án yêu ca sĩ Tuấn Hưng - một trong những quý ông hào hoa nhất showbiz Việt, Hồng Quế mới 16 - 17 tuổi. Dù cả hai người đều chưa từng thừa nhận chuyện này nhưng chuyện Tuấn Hưng ỡm ờ tán tỉnh chân dài tuổi teen trên mạng xã hội cá nhân rồi chia sẻ đang yêu một người đẹp dự định dự thi Hoa hậu thế giới người Việt lại như lời khẳng định ngấm ngầm của cặp đôi. Tuy nhiên, theo Tuấn Hưng, anh có lần phải đến gặp và nói chuyện với mẹ Hồng Quế về những tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm của hai người.

Hình ảnh được cho là Hồng Quế bật khóc khi nghe Tuấn Hưng hát ca khúc Tìm lại bầu trời.

Không lâu sau đó lại xảy ra chuyện Hồng Quế bật khóc nức nở tại một sự kiện giải trí khi nghe Tuấn Hưng hát Tìm lại bầu trời càng khiến dư luận tin rằng họ từng có những tháng ngày ngọt ngào bên nhau.

Ngoài Tuấn Hưng, Hồng Quế còn vướng vào nghi án tình cảm với giải bạc Siêu mẫu Hoàng Gia Ngọc.

Những hình ảnh tình tứ của Hồng Quế và Hoàng Gia Ngọc có một thời thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của hai người.

Andrea

Sinh năm 1995 và hiện vẫn còn cắp sách tới trường nhưng chân dài gốc Tây Ban Nha lại có sở hữu cuộc tình được nhiều teen mơ ước với anh chàng hot boy Sài thành là Baggio. Cặp đôi "gà bông" này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ dễ thương trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi được hỏi, Andrea thẳng thắn cho biết cuộc tình của họ mới chớm bắt đầu nên không muốn tiết lộ nhiều. Bên cạnh đó, cô cũng muốn mọi người tập trung vào công việc mà cô đang làm hơn chuyện tình cảm riêng tư.

Về phần mình, Baggio chia sẻ không nhớ yêu Andrea từ bao giờ nhưng anh rất ấn tượng bởi sự thuần Việt - dù mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha xịn, cũng như sự tự lập, cá tính của cô bạn gái.

Vì lý do công việc, hầu như tháng nào Andrea cũng vào TP.HCM. Trong khi đó, Baggio cũng thường xuyên Bắc tiến. Thế nên, những khó khăn về địa lý gần như không ngăn cản được tình yêu của hai hot teen này.

Những hình ảnh dễ thương của Andrea và bạn trai thường xuyên được cập nhật trên trang cá nhân.

Chi Pu

Sinh năm 1993, cô hot girl đình đám ở Hà thành bắt đầu "cặp kè" cùng Cường Seven - cũng là một hot boy rất được yêu mến - từ năm 2010. Cuộc tình "gà bông" của cặp đôi này có phần bền vững hơn hẳn các hot teen khác vì sau hai năm quen biết, họ vẫn gắn bó mật thiết.

"Anh Cường sống rất tình cảm, biết quan tâm nhiều lắm. Mỗi lần mình ốm, Cường đều mua thuốc mang đến tận nhà, rồi nhắn tin gọi điện dặn dò bắt phải uống thuốc đầy đủ nữa cơ. Chưa kể, anh ấy còn rất quan tâm tới chuyện học hành của mình", Chi Pu chia sẻ. "Chính vì Cường luôn quan tâm, lo lắng cho mình nên bố mẹ cũng không ngăn cản chuyện tình cảm của hai đứa"."

Chi Pu và Cường Seven.

Eva
Tag: Angela Phương Trinh , Hồng Quế , Tuấn Hưng , Andrea , Chi Phu , Hotgirl , Yêu