Sốc trước hình ảnh Angela Phương Trinh biến dạng
Thứ sáu, 13/07/2012 14:42

Phương Trinh ngày càng không được lòng khán giả khi nữ diễn viên này muốn hướng đến một hình ảnh gợi cảm, sexy trong thời gian gần đây.

Phương Trinh liên tục bị dính những đòn ảnh “xấu”

Phương Trinh liên tục bị dính những đòn ảnh “xấu”

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau và bàn tán về những tấm hình không đẹp của Angela Phương Trinh. Được biết, đây là hình ảnh mà các antifan của "bà mẹ nhí" ghép.

Những tấm hình gần đây của Phương Trinh bị anifan mang ra "bêu xấu"

Dù mới 17 tuổi nhưng nữ diễn viên trẻ đã dính không ít scandal liên quan đến ngoại hình. Khi được hỏi về những hình ảnh và thông tin “ném đá” cô xuất hiện khắp nơi, Angela Phương Trinh chia sẻ: “Trinh rất buồn vì những scandal đó không hề do mình cố tình tạo ra. Chúng làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Trinh trong mắt khán giả, khiến mọi người hiểu lầm là Trinh thích chơi “chiêu”, gây “sốc”. Ví dụ như scandal chửi tục là do các anti-fan dựng nên, còn bộ trang phục gây “sốc” trong một sự kiện là do hôm đó Trinh sơ suất, vì đi công việc nên không kịp về nhà thay quần áo…”

Những hình ảnh quảng cáo nội y mới nhất của "bà mẹ nhí"

Mặc dù vậy, Phương Trinh cũng từng tuyên bố, cô không thấy phiền khi có nhiều antifan: “Có anti-fan đúng là buồn thật, nhưng không có họ chắc Trinh sẽ còn buồn hơn nữa. Vì lúc đó thì mình đã không còn được mọi người quan tâm nữa rồi”.

Về những vai diễn mà Phương Trinh từng ghi ấn tượng mạnh đối với khán giả, cô nói: “Trinh biết có rất nhiều khán giả yêu thích hình ảnh ngày xưa khi Trinh đóng Người mẹ nhí, Mùi ngò gai... Nhưng giờ Trinh đã 17 tuổi, không thể trẻ con mãi được. Trinh mong mọi người hãy nhìn Angela Phương Trinh ở đúng độ tuổi của mình”.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc hình ảnh ngây thơ, trong sáng (trái) và bất ngờ trước sự thay đổi quá nhanh của cô

Thế nhưng, vẫn khó có nhiều người thông cảm và hiểu cho cô gái này. Không ít người còn đồng tình với lời chia sẻ của một cư dân mạng: “Thật sự,  hồi nhỏ khi em đóng phim chị thấy em rất là dễ thương hồn nhiên và trong sáng. Chị mong em hãy thay đổi giữ nét ngay thơ đó!”.

Bức ảnh nude bị antifan ghép từng khiến các trang mạng xôn xao

Và bức hình "nhái" Tina Tình cho đến nay chưa ai biết do antifan ghép hay không

Trên trang cá nhân của những antifan, không thiếu những hình ảnh như thế này

Trong đó có bức "mô phỏng" lại phát ngôn "20 ngàn USD" của cô

Không ít bức ảnh Phương Trịnh bị "lột trần" với lý do: Phương Trinh muốn gợi cảm.

24h
Tag: Phương Trinh , Gái xinh , Hot girl Việt , Phim 18+ , Angelia Phương Trinh , Girl Việt , Girl xinh , Hot girl , Teen Việt