Khánh Thi rạng rỡ váy đỏ ngồi "ghế nóng" Siêu mẫu 2012
Thứ sáu, 01/06/2012 11:37

Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cùng kiểu trang điểm tự nhiên và chiếc đầm đỏ khiến nữ giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ nổi bật trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Tuy nhiên, Khánh Thi tới cuộc thi chân dài này không phải trong tư cách một thí sinh mà cô tiếp tục được mời làm giám khảo cho một vòng thi của Siêu mẫu Việt Nam. Cùng ngồi ghế nóng với cô còn có NTK Công Trí và vũ công Alex - một gương mặt đã quá quen thuộc với Bước nhảy hoàn vũ.

Trong sự kiện tổ chức tại TP.HCM hôm 31/5, Khánh Thi chọn gam đỏ làm tông màu chủ đạo. Đôi giày ton-sur-ton với chiếc váy xòe đơn giản khiến cô nổi bật chứ chẳng hề thua kém bất cứ  ai khi đứng giữa dàn thí sinh siêu mẫu sở hữu chiều cao ngất ngưởng và các số đo hoàn hảo.

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh buông hờ trên vai gầy cùng lối make-up nhẹ nhàng, trong sáng đã giúp tôn vinh những nét đẹp tự nhiên của Khánh Thi. Chắc chắn với bộ trang phục cùng cách trang điểm mang đậm nét cổ điển này, cô sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi sau những đêm bị chê bai mặc xấu tại Bước nhảy hoàn vũ.

Hiện tại, công việc chính của Khánh Thi vẫn là huấn luyện đội tuyển quốc gia dancesport và ngồi ghế giám khảo cho nhiều cuộc thi khiêu vũ thể thao trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, không vì thế mà cô xao nhãng nghề tay trái là ca hát. Khánh Thi tiết lộ cô đang chuẩn bị mọi việc và hy vọng từ giờ tới cuối năm, có thể giới thiệu cùng người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc mới.

Khánh Thi có mặt tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 từ khá sớm. Cô tranh thủ trao đổi cùng các thí sinh tham gia vòng thi tài năng.

Ngồi trên ghế nóng, Khánh Thi cùng NTK Công Trí và vũ công Alex thường xuyên bàn tán sôi nổi về phần thể hiện của các thí sinh.

Cận cảnh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Khánh Thi.

Phía sau váy được xẻ sâu khiến vòng hai của Khánh Thi như thon thả, gọn gàng hơn.

Khánh Thi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Zing/Infonet
Tag: Khánh Thi , Siêu mẫu Việt Nam 2012 , Siêu mẫu Việt Nam , Nữ hoàng Dancesport , Váy xòe 2012 , Váy trơn 2012 , Váy trơn , Váy đỏ , Váy suông 2012 , Thời trang sao Việt