Khánh Thi đẹp lung linh trong bộ ảnh đen trắng
Thứ sáu, 08/08/2014 09:05

Khánh Thi tạo dáng chuyên nghiệp, đẹp lung linh trong bộ ảnh đen trắng làm tôn lên vẻ quyến rũ cùng những đường cong tuyệt đẹp của “nữ hoàng dancesport”.

Khánh Thi đẹp lung linh trong bộ ảnh đen trắng

Khánh Thi đẹp lung linh trong bộ ảnh đen trắng

Vài năm gần đây, Khánh Thi được xem như là một “celebrity” trong giới showbiz. Cô giữ vai trò giám khảo trong các chương trình hot như: “Bước nhảy hoàn Vũ”, “Got to dance”… Mới đây nhất, Khánh Thi tham gia “Bước nhảy hoàn vũ nhí” với vai trò sản xuất kiêm giám khảo chính của chương trình.

Khánh Thi là nghệ sĩ khá đa năng. Ngoài vai trò một kiện tướng dance sport, cô còn làm giám khảo nhiều cuộc thi nhảy, lấn sân ca hát và đắt show làm mẫu ảnh.Trong số các sao showbiz, Khánh Thi là người chăm chút nhiều cho trang phục và hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Mặc dù bận rộn, Khánh Thi vẫn rất chú ý đến phần hình ảnh của mình để luôn tạo cảm giác mới mẻ với công chúng. Mới đây, nữ Kiện tướng dance spost Khánh Thi vừa chụp hàng loạt bộ ảnh đen trắng ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của mình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của bộ ảnh:

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-1

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-2

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-3

Khánh Thi vừa thực hiện bộ ảnh mới với hình ảnh đen trắng. Nhiếp ảnh bắt được những khoảnh khắc đầy cảm xúc trên gương mặt của Kiện tướng dancesport, khi u buồn, lúc rạng rỡ. 

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-4

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-5

Khánh Thi là Kiện tướng thể thao nhưng cô từng tham gia ca hát, đóng phim nên có sự tinh tế trong biểu cảm và diễn xuất. Nhờ vậy, bộ ảnh trông rất sống động.

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-6

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-7

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-8

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-9

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-10

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-11

khanh-thi-dep-lung-linh-trong-bo-anh-den-trang-12

Thời điểm này, Khánh Thi bận rộn với vai trò dạy học ở Trung tâm dancesport mà cô làm giám đốc. Ngoài ra, người đẹp còn đảm nhận vai trò MC cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ nhí' mùa đầu tiên.

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: khanh thi dep lung linh trong bo anh den trang , khanh thi dep lung linh , khanh thi dep trong bo anh den trang , nu hoang dancesport , tin , bao