Khánh Ly gặp gỡ khán giả Hà Nội sau 40 năm xa quê
Thứ năm, 31/07/2014 15:28

Sau 40 năm xa đất nước Việt Nam, ca sĩ Khánh Ly đã quay trở về thực hiện liveshow âm nhạc của mình cũng như có những chia sẻ thẳng thắn với khán giả về cuộc đời của mình.

Ca sĩ Khánh Ly duyên dáng ở Hà Nội

Ca sĩ Khánh Ly duyên dáng ở Hà Nội

Khánh Ly tên thật là Phạm Thị Lệ Mai. Ngày bé bà thường được mọi người gọi là Mai "đen" do sở hữu làn da bánh mật. Khánh Ly đã từng là 'nàng thơ' của Trịnh Công Sơn. Sau 40 năm ra nước ngoài sinh sống, ca sĩ Khánh Ly đã trở về nước để thăm gia đình, bạn bè cũng như thực hiện liveshow dấu ấn của mình tại Hà Nội. Mới đây, ca sĩ lại tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông cũng như fan hâm mộ về cuộc đời của mình cũng như chuyện ca hát.

Khánh Ly thẳng thắn chia sẻ về việc giữ gìn khả năng nói tiếng Việt và giữ gìn nét văn hoá Việt khi ra nước ngoài: "Chính vì tôi quá Việt Nam cho nên tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội để học hỏi, ở Mỹ 40 năm mà tôi không học hỏi và hấp thụ được cái hay của nước người". Nữ  ca sĩ còn chia sẻ thêm về chuyện con cái: "Ở Mỹ có nhiều cái không thích nhưng lại rất phù hợp để phát triển cho thế hệ trẻ, tôi không định hướng cho con cái tôi bất cứ điều gì ngay cả nghề ca hát, chúng nó tự chọn lựa, thích cái gì làm cái đó".

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Khánh Ly tại Hà Nội:

ca-si-khanh-ly2

ca-si-khanh-ly9

ca-si-khanh-ly10

ca-si-khanh-ly11

ca-si-khanh-ly12

ca-si-khanh-ly13

ca-si-khanh-ly14

ca-si-khanh-ly16

ca-si-khanh-ly17

ca-si-khanh-ly18

ca-si-khanh-ly19

ca-si-khanh-ly20

ca-si-khanh-ly21

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Khanh Ly , chuyen chua ke ve Khanh Ly , chong Khanh Ly , su tro ve cua Khanh Ly , ca si Khanh Ly , tin , bao