Kenny Sang úp mở chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ
Thứ năm, 07/08/2014 14:17

Kenny Sang nhận định rằng xã hội hiện nay cần phải đẹp để mọi người chú ý, để tự tin đi xin việc vì vậy việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai trái.

Kenny Sang úp mở chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ

Kenny Sang úp mở chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ

Kenny Sang vừa là nhà thiết kế thời trang vừa sở hữu một vẻ đẹp 'chuẩn men' nên anh được mệnh danh là hotboy đẹp nhất Sài Thành. Những phát ngôn của Kenny Sang nhất là phát ngôn về chuyện giàu nghèo thường gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, Kenny Sang thích khoe khoang nhưng có người co rằng những phát ngôn của hotboy rất thực tế, nói lên được thực trạng xã hội hiện nay.

Mới đây, Kenny Sang tiếp tục chia sẻ quan niệm của mình về cái đẹp do phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai trái và phù hợp với thực tế hiên nay. Cái đẹp là một trong những nhân tố giúp bạn gây chú ý ở mọi lúc mọi nơi, là yếu tố quan trọng để xin được công việc tốt cũng như có được nhiều bạn bè hơn.

Chia sẻ này của Kenny Sang được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, tuy nhiên cũng có người cho rằng anh đang 'úp mở' việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

kenny-sang-phau-thuat-tham-my1

Nội dung đầy đủ về quan niệm cái đẹp của Kenny Sang:

Sống ở đời không đẹp không giàu thì phải làm sao?

Bước ra đường, bạn không sở hữu ngoại hình lung linh, chẳng ai chú ý đến bạn. Đó là lí do vì sao rất nhiều người tìm đến thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn và tự tin hơn. Hiện nay ra đường bắt gặp vài bạn sửa mũi, nâng ngực, độn cằm, cắt mắt đó là điều hết sức bình thường. Chẳng có gì là ngạc nhiên vì đó là nhu cầu làm đẹp tất yếu của cuộc sống. Nhiều người lên án phẩu thuật thẩm mỹ nhưng thực sự ở ngoài đời thật không thẩm mỹ để đẹp lên mới thật sự bị lên án. Hẹn hò gặp một cô nàng xinh đẹp và một cô nàng xấu xí bạn sẽ cảm mến ai hơn, ai cũng bảo cần vẻ đẹp tâm hồn nhưng xin thưa thấy xấu quá đã bỏ của chạy lấy người rồi thì tâm hồn thời gian đâu mà tìm hiểu. Ở đây không phải phân chia xấu đẹp mà đó là thực tế phũ phàng hiện nay. Đi xin việc, đi ra đời chơi bời tiếp xúc bạn bè các kiểu mà không đẹp thì phải làm sao? Phải tự chui rúc mình vào một góc, biết thân biết phận chẳng dám lớn tiếng.

kenny-sang-phau-thuat-tham-my2

Ở đời không giàu thì chỉ có làm nô lệ suốt đời cho người khác. Muốn ăn cái này cũng không dám, muốn mua cái kia cũng phải đắn đo. Hẹn hò đôi khi là một thứ gì đó gọi là xa xỉ. Không tiền bước ra đường chỉ dám lầm lũi cuối đầu đi thật nhanh. Ở đời mà không tiền cũng như bị giam lõng giữa thiên đàng. Ngồi cắn răng nuốt nước bọt nhìn những thứ xa hoa xung quanh mình mà trong lòng nghẹn thắt. Tiền bạc nó vô tình và ác lắm, nó có thể nâng bạn lên chín tầng mây cũng có thể dìm bạn xuống chín tầng địa ngục. Ở đời người ta chỉ nhìn đồng tiền trước, nói chuyện sau. Bản thân không giàu, không nhiều tiền thì sự tồn tại đã khó, huống gì là đến các nhu cầu vui chơi giải trí cơ bản. Cuộc sống chạy nhanh như tên lửa, khi quay đầu lại là đã cách một khoảng khá xa. Sự cách nhau quá lớn về thu nhập chi tiêu cũng kéo con người ta trở nên xa nhau hơn, họ ngại tiếp xúc, ngại nghe chia sẻ, ngại giúp đỡ vì kẻ xấu xuất hiện quá nhiều.

Ở đời, không giàu, không đẹp, không hàng hiệu xa hoa thì phải làm sao? thì phải làm sao?

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Kenny Sang , clip cua Kenny Sang , Kenny Sang phau thuat tham my , phat ngon soc cua Kenny Sang , hotboy dep nhat sai thanh , tin , bao