Kenny Sang bị ném đá vì nói tiếng anh như 'trẻ 10 tuổi'
Thứ tư, 30/07/2014 15:30

Mới đây, chàng hotboy Kenny Sang chia sẻ clip nói tiếng anh của mình và nhận được không ít "gạch đá" từ dân mạng.

Kenny Sang bị ném đá vì nói tiếng anh như 'trẻ 10 tuổi'

Kenny Sang bị ném đá vì nói tiếng anh như 'trẻ 10 tuổi'

Kenny Sang được biết đến là hotboy số 1 Sài thành với gu ăn mặc hàng hiệu và những cửa hàng thời trang siêu cao cấp do anh design và làm chủ.

Tuy nhiên, điều làm nên tên tuổi của chàng hotboy số 1 Sài thành này lại nằm chính ở những phát ngôn gây sốc của anh. Sau những phát ngôn như trả 10 tỷ cho ai chứng minh được Kenny Sang dùng mỹ phẩm, "Tiều của tôi có thể đốt cháy một toàn soạn", "Mộ ông ngoại tôi được xây bằng đá quý giá trị như vila"... Kenny Sang đã trở thành tâm điểm của truyền thông cũng như dư luận.

Mới đây, chàng hotboy chia sẻ clip nói tiếng anh của mình và nhận được không ít "gạch đá" từ dân mạng. Trong clip Kenny Sang nói những cụm từ khá đơn giản và không quên thể hiện tình yêu với gương mặt và làn da "trắng mịn như ngọc" của mình như "I love my face"; "I love my skin"...

kenny-sang-noi-tieng-anh-4

Kenny Sang chia sẻ clip nói tiếng anh

Kenny Sang: "Nhiều bạn PM thắc mắc không biết Kenny nói tiếng Anh có tốt không? Và da mặt thật thế nào ngoài hình ảnh chụp trên FB nên quay cái này cho vui. Vui là chính hehe. Tiếng Anh giao tiếp không phải người Mỹ gốc".

Ngay khi clip được chia sẻ, dân mạng đã lên tiếng chỉ trích chàng hotboy Sài thành không tiếc lời. Không chỉ về khả năng tiếng anh còn hạn chế của Kenny Sang mà dân mạng còn cho rằng Kenny Sang đang cố tình khoe tiền khi ngồi cạnh một đống tiền, cuối clip còn thấy nhiều tờ tiên rơi vương vãi trên nền nhà.

kenny-sang-noi-tieng-anh-1

Nhiều dân mạng bật cười trước khả năng ngoại ngữ của chàng hotboy

kenny-sang-noi-tieng-anh-3

Kenny Sang khoe tiền rơi vãi trên nền nhà

Bên cạnh đó cũng có nhiều lời khen vì nỗ lực của Kenny Sang, chỉ cần anh có thể dám nói đó đã là một sự thành công.

kenny-sang-noi-tieng-anh-0

Không ít người lại bênh vực Kenny Sang

Clip nói tiếng anh của Kenny Sang:

Mỹ Linh (CL)
Tag: Kenny Sang noi tieng anh , Kenny Sang phat ngon soc , Kenny Sang khoe tien , anh kenny sang khong trang diem , Kenny Sang , tin , bao