Kenny Sang thức khuya may áo làm từ thiện
Thứ năm, 28/08/2014 10:01

Mới đây, Kenny Sang đăng tải những hình ảnh anh thức khuya may áo làm từ thiện trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Kenny Sang thức khuya may áo làm từ thiện

Kenny Sang thức khuya may áo làm từ thiện

Kenny Sang vốn được biết đến qua những hình ảnh đẹp, không dính đến các scandal. Anh được xem là hình tượng hotboy mới trong giới trẻ Việt Nam. Anh là một người được coi là rất thành đạt khi tốt nghiệp trường đại học danh giá và cả chuyên ngành truyền hình loại giỏi, hiện đang làm chủ của thương hiệu thời trang nam cao cấp tại quận 5 với cửa hàng thiết kế dành cho nam giới, giới doanh nhân nghệ sỹ. Có ngoại hình, học thức, công việc kinh doanh thuận lợi, tích cực làm từ thiện.

Kenny Sang không chỉ là một hotboy thành công trong kinh doanh mà anh còn được biết đến là người rất  tích cực làm từ thiện. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Kenny Sang đã chia sẻ những hình ảnh anh thức khuya để may áo cho các em học sinh nghèo. Đồng thời, Kenny Sang còn kêu gọi mọi người ủng hộ để giúp các em nghèo có áo mới đến trường.

Lời đăng tải chia sẻ của anh "Giờ chắc cũng khuya rùi, mọi người đã ngủ chưa? Cố gắng đơm hết số nút áo và ủi thật tươm tất để các em có áo kịp mặc khai giảng, mình cũng từng là học sinh nên mình hiểu tấm áo mới đối với các em rất quan trọng trong ngày đầu năm học, xin lỗi mọi người vì thức cả đêm lựa vải cắt áo nên tóc tai hơi bù xù tí ^^. Thường ngày hay để chị giúp việc làm nhưng số áo này Kenny muốn tự tay làm cho có ý nghĩa. Ai nói gì thì nói, xấu tốt ông trời biết rõ, em vẫn ngày ngày thầm lặng và cống hiến thôi. Xã hội vốn đã có quá nhiều cái xấu tồn tại, làm thêm một việc tốt cũng chỉ là hạt cát bỏ bể, nhưng ít ra trong lòng cảm thấy vui và thanh thản. 23 tuổi rồi mà vẫn chưa làm được gì nhiều cho xã hội này, mong tương lai công việc sự nghiệp phát triển tốt để cống hiến nhiều hơn nữa. Mọi người ai muốn tham gia thì cứ PM riêng Kenny nhé, mong trong năm học này các em học sinh nghèo sẽ có áo mới đến trường." Kenny Sang đang xây dựng cho mình 1 hình ảnh hotboy "sạch" trong lòng fan.

kenny-sang-thuc-khuya-may-ao-lam-tu-thien-1

Kenny Sang cẩn thận đơm cho từng chiếc áo

untitled

Satut đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan

kenny-sang-thuc-khuya-may-ao-lam-tu-thien-2

kenny-sang-thuc-khuya-may-ao-lam-tu-thien-3

kenny-sang-thuc-khuya-may-ao-lam-tu-thien-4

Hotboy đã cùng gia đình đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện, các tỉnh xa trung tâm thành phố

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: kenny sang , than the kenny sang , kenny sang lam tu thien , kenny sang may ao cho tre em ngheo , tin , bao