Kenny Sang bị 'ném đá' vì khoe thu nhập mỗi ngày
Thứ sáu, 22/08/2014 09:39

Hotboy Sài Thành Kenny Sang tiếp tục chiêu trò chụp ảnh khoe tiền gây sự chú ý tới nhiều người trong cộng đồng mạng.

Kenny Sang bị 'ném đá' vì khoe thu nhập mỗi ngày

Kenny Sang bị 'ném đá' vì khoe thu nhập mỗi ngày

Kennny Sang nổi tiếng là một hotboy Sài Thành với những phát ngôn gây sốc. Đặc biệt anh còn là người rất thích khoe tiền, khoe của, khoe bề thế gia đình. Chính vì vậy mà Kenny Sang liên tục bị cư dân mạng 'ném đá', thậm chí hotboy bị rất nhiều người ghét.

kenny-sang-khoe-tien-kiem-duoc-1

Mới đây, Kenny Sang lại chia sẻ hình ảnh anh kiếm được nhiều tiền với dòng trạng thái: 'Hom nay khach hang den shopping rat la tuoi xanh hehe. Thang 7 moi nam it khach nhung nhờ PR tốt và chất lượng tốt nên khách vẫn đều đều. ngay nao cung vay la vui rui hem can nhieu. Tính ra thu nhập mỗi ngày của mình chỉ có nhiêu đây ngày nào đông khách thì nhiều hơn tí, tuy ít hơn nhiều người nhưng cũng thấy hạnh phúc. Muốn tiếp nối truyền thống gia đình làm ông này bà kia thì phải nỗ lực mỗi ngày mới bắt kịp các chú các bác! Try!'.

kenny-sang-khoe-tien-kiem-duoc-0

Bức ảnh mà Kenny Sang chia sẻ trên Facebook cùng với dòng trạng thái khoe thu nhập mỗi ngày, khoe gia thế thu hút nhiều lượt comment. Phần đông dân mạng vào 'chửi mắng' Kenny Sang. Phần ít còn lại cho rằng đó là 'văn hóa gato'. Tuy nhiên, trước những dư luận, Kenny Sang tỏ ra thản nhiên và không hề quan tâm.

Cùng xem một số hình ảnh của hotboy Kenny Sang:

kenny-sang-khoe-tien-kiem-duoc-2

kenny-sang-khoe-tien-kiem-duoc-3

kenny-sang-khoe-tien-kiem-duoc-4

Hường.BT - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Kenny Sang , phat ngon soc cua Kenny Sang , ly do kenny sang bi ghet , kenny sang khoe tien , tin , bao