Kenny Sang thách tìm bố mẹ thật với giá 20 tỷ
Thứ ba, 30/09/2014 17:10

Kenny Sang thách thức người tìm ra bố mẹ thật của hotboy thì anh sẽ tặng người đấy 20 tỷ.

Kenny Sang thách tìm bố mẹ thật với giá 20 tỷ

Kenny Sang thách tìm bố mẹ thật với giá 20 tỷ

Sự việc báo Đời sống và hôn nhân đưa tin về gia thế thật của Kenny Sang đã khiến cho hotboy này nổi tiếng hơn khi bố của Kenny Sang được báo đưa tin là thợ gò hàn, mẹ là chủ tiệm tạp hoá chứ không phải doanh nhân thành đạt, ông bà nội 70 tuổi vẫn làm ruộng kiếm tiền còn anh trai Kenny Sang bị tâm thần.

Trước thông tin này, Kenny Sang vô cùng bức xúc cho rằng tờ báo này đang đưa bố mẹ anh làm trò đùa, câu view và doạ sẽ kiện báo Đời sống và Hôn nhân.

kenny-sang-kien-bao-2

Hình ảnh của Kenny Sang trên trang bìa chính của báo Đời sống và hôn nhân

Sau khi cho biết đang làm việc với luật sư để kiện tờ báo thì Kenny Sang tiếp tục đăng status tỏ sự vui vẻ khi được PR miễn phí khiến tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Ngoài ra, anh còn thách đố nếu ai tìm được bố mẹ thật của mình sống ở đâu thì sẽ cho người đó 20 tỷ.

Hotboy thích thú chia sẻ: "Người ta thuê người này, mướn người kia để tạo scandal nổi tiếng mà không nổi. Tôi nằm không ở nhà chẳng làm gì cũng có mấy anh chị nhà báo rảnh viết bài giật dây để giờ tôi nổi tiếng khắp thế giới. Còn in cả cái hình to ành lên trang chính. Xin lỗi mấy cưng nha, đố mấy cưng tìm được ba mẹ thật của tôi sống ở đâu lúc đó tôi tặng cho mỗi bé 20 tỷ khỏi đi viết báo nữa mệt lắm! Còn đứa nào núp lùm hại tôi, tôi cảm ơn, vì nhờ bạn mà giờ tôi càng nổi tiếng. Bỏ tiền ra thuê mấy đứa phóng viên viết bài hại tôi ai ngờ tác dụng ngược. Mấy cưng cứ PR miễn phí tiếp đi. Tôi rất vui vẻ chẳng ảnh hưởng gì cả. Có đồn tôi bán vé số ăn mày ăn xin gì cũng được. Nghề nào cũng là nghề, miễn ở ngoài không phải vậy là được! "

kenny-sang-thach-thuc1

Kenny Sang thách bố mẹ thật ở đâu sẽ tặng người đó 20 tỷ

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Kenny Sang , gia the cua kenny sang , bo me cua kenny sang , kenny sang phat ngon soc , hotboy so 1 sai thanh , scandal cua kenny sang , kenny sang thach thuc , tin , bao