Dân mạng dậy sóng trước thông tin gia thế Kenny Sang
Thứ ba, 30/09/2014 14:43

Trước thông tin gia thế nghèo khổ của Kenny Sang, bố làm thợ hàn, ông bà nội làm ruộng khiến cư dân mạng bất ngờ và sốc.

Dân mạng dậy sóng trước thông tin gia thế Kenny Sang

Dân mạng dậy sóng trước thông tin gia thế Kenny Sang

Kenny Sang là một hoyboy nổi lên trong thời gian gần đây nhờ những phát ngôn gây sốc, khoe gia thế giàu sang thậm chí là cả mèo quý tộc. Chính vì, hotboy này thường xuyên khoe tiền của và gia thế khiến cho Kenny Sang có khá nhiều antifan.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên về việc báo Đời sống và Hôn Nhân có bài báo 'sự thật về gia thế của Kenny Sang' gây sốc. Theo bài báo này, Bố và mẹ Kenny Sang đã ly dị nhau từ 10 năm trước. Bố làm thợ hàn và đã có vợ mới, ông bà nội đã 70 tuổi nhưng cũng phải 'nai lưng' làm ruộng để kiếm từng miếng cơm manh áo, còn mẹ của Kenny Sang cũng không phải là doanh nhân thành đạt. Trang trại rộng ngàn m2 của ông bà Kenny chính là mảnh vườn ở sau nhà ông bà nội.

scandal-kenny-sang7

Ngoài ra, hàng xóm ở gần nhà ông bà Kenny Sang đều biết chuyện hotboy lên báo khoe nhà cửa và bố mẹ. Một sự thật gây sốc nữa là anh trai của Kenny Sang bị tâm thần.

Trước thông tin này, Kenny Sang vô cùng bức xúc và phủ nhận những thông tin trên. Anh còn công bố sẽ kiện tờ báo Đời Sống và Hôn nhân.

scandal-kenny-sang8

Tuy nhiên khác với Kenny Sang thì cư dân mạng vô cùng thích thú với thông tin về gia thế của chàng hotboy. Thậm chí cư dân mạng còn đặt biệt danh mới cho Kenny Sang là 'Thánh nổ của năm'.

scandal-kenny-sang1

scandal-kenny-sang2

scandal-kenny-sang3

scandal-kenny-sang4

scandal-kenny-sang5

scandal-kenny-sang6

Những bình luận mỉa mai Kenny Sang của cư dân mạng

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Kenny Sang , gia the cua kenny sang , bo me cua kenny sang , kenny sang phat ngon soc , hotboy so 1 sai thanh , scandal cua kenny sang , tin , bao