Kenny Sang: 10 tỷ chỉ bằng mấy cái túi xách của mẹ tôi
Thứ hai, 28/07/2014 15:40

Kenny Sang cho rằng 10 tỉ chỉ đáng vài cái túi xách của mẹ anh, nên không việc gì anh phải tranh cãi với người khác chỉ vì số tiền này.

Kenny Sang: 10 tỷ chỉ bằng mấy cái túi xách của mẹ tôi

Kenny Sang: 10 tỷ chỉ bằng mấy cái túi xách của mẹ tôi

Mới đây hotboy Kenny Sang lên tiếng về việc mình để lộ ảnh đang trang điểm khiến dân mạng náo loạn trong mấy ngày vừa qua.

kenny-sang-10-ty-chi-bang-may-cai-tui-xach-cua-me-toi-0

Kenny Sang chia sẻ: "Khi ra đường tôi không trang điểm, còn hình ảnh bị lộ ra, đó là buổi hậu trường chụp ảnh cho tạp chí. Ê kíp yêu cầu phải trang điểm nhẹ để lên bài cho sắc sảo. Ban đầu, bản thân tôi cũng không đồng ý nhưng vì làm việc phải chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau, với lại nếu từ chối người ta sẽ nghĩ là tôi mắc bệnh "sao" nên tôi mới chấp nhận. Việc trang điểm để phục vụ cho công việc người mẫu so với trang điểm khi ra đường đâu có giống nhau. 10 tỉ chỉ đáng vài cái túi xách của mẹ hay chị tôi, đâu có là bao, tranh cãi với các bạn tôi được cái gì nhỉ?".

Theo hotboy, việc anh trang điểm vì ê kíp yêu cầu, chứ bản thân anh không hề muốn, hơn nữa, Kenny Sang cho rằng 10 tỉ chỉ đáng vài cái túi xách của mẹ anh, nên không việc gì anh phải tranh cãi với người khác chỉ vì số tiền này.

Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ việc trước đó Kenny Sang từng khẳng định không bao giờ trang điểm khi ra đường và thẳng thừng tuyên bố sẽ tặng 10 tỉ cho bất cứ ai chứng minh được trên mặt mình có phấn son. Và hotboy Sài thành này cũng gặp rắc rối với chính phát ngôn đó của mình.

Bởi cuối tuần qua, Kenny Sang đã đăng tải một bức ảnh hậu trường khi đang chuẩn bị cho buổi chụp ảnh của mình. Trong ảnh, Kenny Sang điệu đà soi gương trong khi đang được trang điểm. Ngay lập tức, phát ngôn "Ai chứng minh được trên mặt tôi có phấn tôi cho 10 tỉ" của Kenny Sang đã được nhiều dân mạng nhắc lại.

kenny-sang-10-ty-chi-bang-may-cai-tui-xach-cua-me-toi-2

Bức ảnh khiến dân mạng nhắc lại phát ngôn "Ai chứng minh được trên mặt tôi có phấn tôi cho 10 tỉ" của Kenny Sang

Không chỉ dừng lại ở những bình luận trên mạng xã hội, Kenny Sang cho biết anh còn bị đến tận nhà để đòi "món nợ" 10 tỉ này.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Kenny Sang va phat ngon 10 ty , phat ngon 10 ty cua kenny sang , anh kenny sang trang diem , anh trang diem cua kenny sang , Kenny Sang , tin , bao