Kenny Dalglish: "Đây chỉ là chiếc Cúp khởi đầu"
Thứ hai, 27/02/2012 14:23

Sau 6 năm đằng đẵng chờ đợi, Liverpool cuối cùng cũng có được một chức vô địch đầu tiên. Đội chủ sân Anfield đã vô địch Carling Cup một cách đầy nghẹt thở sau khi hạ Cardiff City trên chấm 11m.

Đó sẽ là sự khởi đầu cho một chu kỳ thành công, là sự mở màn của một tương lai tươi sáng hơn. Các CĐV của Liverpool hẳn đang tin vào điều đó và ngay cả HLV Kenny Dalglish cũng tin vào điều đó. Sau những năm tháng vật lộn trong khó khăn và sống cùng với những lời chỉ trích, ngày vui cuối cùng cũng phải tới với Liverpool. 

Niềm vui cuối cùng cũng tới với Liverpool sau 6 năm chờ đợi

Trong quan niệm của những người yêu bóng đá Anh, Carling Cup chỉ là giải đấu cấp 3 sau Premier League và FA Cup. Carling Cup đôi khi chỉ được xem là một giải đấu "chống cháy", tránh khỏi một mua giải trắng tay. Điều đó được thể hiện rất rõ ràng qua việc rất nhiều đội bóng mạnh chỉ tung đội hình dự bị hoặc đội trẻ ra tham dư giải đấu này.

Tuy nhiên với Liverpool và Dalglish thì khác, lúc này, họ cần một danh hiệu hơn bất cứ thứ gì. Đêm qua, Liverpool đã thắng, và điều quan trọng là họ đã chính thức được nâng trên tay một chiếc cúp vô địch thực sự sau 6 năm chờ đợi. Và Kenny Dalglish là người vui mừng hơn ai hết.

Chức vô địch này sẽ là điểm bắt đầu cho chu trình thành công của Liverpool

HLV của Liverpool hồ hởi cho biết: "Đó sẽ là sự khởi đầu cho một chu kỳ thành công của Liverpool. Chúng tôi tự hào với danh hiệu vừa có được và điều đó sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn để làm nên những điều tuyệt vời tương tự trong thời gian tới."

"Tôi không tin có một ai đó cầm trên tay chiếc cúp mà lại không vui mừng. Điều đó đã cho thấy rằng thành công là điều có thể với tới được nhưng chỉ khi thật sự cố gắng. Tất cả các cầu thủ, BLĐ và CĐV đều rất vui mừng với thành quả này. Và tôi biết họ đều tin rằng mình còn làm được nhiều hơn thế. Chiếc Cúp này sẽ chưa phải là tất cả, chúng tôi sẽ còn làm được nhiều hơn thế trong thời gian tới".

Kenny Dalglish nhấn mạnh: "Bất kể là chúng tôi giành được gì hôm nay, chúng tôi vẫn không muốn dừng lại ở đây. Liverpool sẽ luôn tiến lên để giành được tất cả những gì có thể. Đây sẽ là chiếc Cúp khởi đầu của rất nhiều chiếc Cúp nữa trong tương lai".

BongdaPlus
Tag: Liverpool , Carling Cup , Dalglish , Bóng đá Anh