Kẻ hiếp dâm và tra tấn thi thể hàng loạt gái mại dâm ghê rợn
Thứ bảy, 11/04/2015 19:55

Kẻ giết người Arthur Shawcross đã sát hại 11 phụ nữ trong khoảng thời gian từ 1988 – 1990 ở vùng ngoại ô New York và được đặt biệt danh "The Genesee River Killer".

Kẻ hiếp dâm và tra tấn thi thể gái mại dâm ghê rợn (ảnh minh họa)

Kẻ hiếp dâm và tra tấn thi thể gái mại dâm ghê rợn (ảnh minh họa)

Cuộc sống thời niên thiếu

Kẻ giết người hàng loạt Arthur Shawcross sinh ngày 6/6/1945 và qua đời vào ngày 10/11/2008 trong khi đang thụ án chung thân vì tội giết 11 phụ nữ. Hắn sinh ra ở Kittery, Maine và sau này cùng gia đình chuyển đến Watertown, một thị trấn nhỏ gần hồ Ontario ở New York khi còn là một đứa trẻ. Shawcross cho rằng thời thiếu niên của mình khó khăn với mối quan hệ không tốt đẹp cùng người mẹ độc đoán của mình.

Shawcross cũng nói rằng bị dì của mình lạm dụng tình dục khi mới 9 tuổi. Hắn cũng nói rằng đã từng quan hệ với em gái mình. Tuy vậy, trái ngược với các tuyên bố này, cha mẹ và các anh chị em của Shawcross cho rằng hắn có một tuổi thơ bình thường và những điều khó khăn đó chỉ có trong trí tưởng tượng của hắn. Shawcross ngừng việc học khi còn ở tuổi thiếu niên và những năm tiếp theo của cuộc đời hắn chìm trong bạo lực cũng như tù tội.

Bắt giữ và bỏ tù

Shawcross cưới người vợ đầu tiên của mình tên Sarah vào tháng 9/1964. Cặp vợ chồng có đứa con trai đầu lòng vào tháng 10/1965. Tuy nhiên, hai người đã ly dị sau đó không lâu. Shawcross cưới người vợ thứ 2 của mình vào tháng 4/1967.

Shawcross từng phục vụ trong quân đội Mỹ và sau khi trở về từ nghĩa vụ quân sự năm 1968 hắn bị bắt và kết án vì các hành vi đốt phá. Hắn phải ở tù vài năm sau đó. Vào tháng 10/1971, Shawcross được trả tự do.

Vào ngày 22/4/1972, Shawcross cưới người vợ thứ 3 của mình tên Penny Sherbino. Trong tháng 9/1972, cơ thể của cô bé 8 tuổi tên Karen Ann Hill được tìm thấy dưới một cây cầu. Cô bị hãm hiếp và sát hại. Hàng xóm của cô bé nhớ ra rằng Shawcross đã đi cùng Karen trước khi cô biến mất và hắn ngay lập tức bị nghi ngờ.

Shawcross bị bắt ngày 3/10/1972 và cuối cùng thú nhận thực hiện vụ giết người. Hắn bị buộc tội giết chết Karen Hill. Shawcross nhận án tù 25 năm và bị người vợ thứ 3 ly dị ngay sau đó.

giết người hàng loạt

Chân dung Arthur Shawcross - Kẻ hiếp dâm và tra tấn thi thể hàng loạt gái mại dâm ghê rợn

Sau khi ra tù

Sau khi bị giam giữ 15 năm trong nhà tù, Shawcross được thả tại ngoại vào tháng 4/1987. Hắn bị buộc rời khỏi khu vực sinh sống chỉ 1 vài tháng sau khi ra tù cùng với cô bạn gái mới tên Rose Whalley.

Shawcross đến Rochester, New York và hắn kết hôn cùng Rose Whalley. Tại đây, hắn làm các công việc chân tay và tìm kiếm người bạn gái mới.

Shawcross nhanh chóng trở lại việc giết người của mình không lâu sau đó. Ngày 24/3/1988, thi thể một gái mại dâm tên Dorothy Blackburn, 27 tuổi được tìm thấy ở sông Genessee. Thi thể cô có các vết cắn ở vùng háng.

Cảnh sát thu được rất ít bằng chứng trong vụ giết người này và vụ án đình trệ suốt hơn 1 năm. Có những vụ giết gái mại dâm khác trong thời gian đó nhưng không lý do nào để chứng minh chúng có liên hệ với nhau.

Ngày 9/9/1989, thi thể của một gái mại dâm khác tên Anna Steffen được tìm thấy. Cô bị chết ngạt và thi thể của cô có những điểm rất giống với thi thể của Blackburn. Đây là manh mối cho việc có kẻ giết người hàng loạt đứng sau các vụ án.

Ngày 21/10/1989, thi thể của một người phụ nữ vô gia cư tên Dorothy Keeler được tìm thấy. Điều kỳ lạ là trong khoảng thời gian này, một gái mại dâm tên Patricia Ives cũng bị giết chết. Cả 2 đều bị chết ngạt và báo chí bắt đầu quan tâm đến kẻ giết người hàng loạt này. Họ đặt biệt danh cho hắn là "The Genessee River Killer."

Các trường hợp gái mại dâm trong khu vực liên tục biến mất khiến cảnh sát nghĩ rằng hung thủ là kẻ nào đó quen thuộc với những người phụ nữ làm nghề này trong khu vực. Cảnh sát ghép nối các mảnh dữ kiện với nhau và tìm ra một khách hàng thường xuyên của gái mại dâm hay được gọi là "Mitch" hoặc "Mike"

Cảnh sát điều tra

Khi một mảnh bỏ đi của chiếc quần jean được khám phá gần sông vào ngày 31/12/1989, một chiếc thẻ ID có tên của cô gái Felicia Stephens được tìm thấy. Cảnh sát bắt đầu tìm kiếm những manh mối xung quanh khu vực này từ trên không. Ngày 2/1/1990, một máy bay trực thăng phát hiện những thứ dường như là cơ thể của một phụ nữ khỏa thân nằm trên bề mặt băng. Thi thể đó không phải là Felicia Stephens và là của một phụ nữ đã mất tích trước đó có tên Cicero. Cô cũng bị hung thủ tra tấn cơ thể.

Điều quan trọng hơn là việc tìm kiếm trên không còn phát hiện một người đàn ông đứng trên cầu bên cạnh chiếc xe tải nhỏ. May mắn thay đó chính là Shawcross. Đội tuần tra trên mặt đất được cảnh báo về chiếc xe. Cuối cùng họ theo dõi Shawcross qua đăng ký của chiếc xe. Khi đến gần, Shawcross đồng ý tuân lệnh cảnh sát. Khi cảnh sát yêu cầu giấy phép lái xe, hắn thừa nhận không có và sau đó tiết lộ đã từng ở trong tù.

Tuy nhiên, cảnh sát không thể khẳng định Shawcross là kẻ giết người cho đến hi họ tìm thấy một mảnh đồ trang sức hắn trao cho bạn gái là của nạn nhân Cicero. Sau đó, Shawcross đầu hàng và nhận tội trong hầu hết các vụ giết người.

Xét xử, phạt tù và cái chết

Ban đầu Shawcross bị khép vào tội giết chết 10 người. Quan tòa đã kết án hắn 25 năm tù cho việc giết mỗi nạn nhân. Tổng cộng Shawcross phải nhận 250 năm tù giam. Một vài tháng sau đó, hắn phải nhận thêm một án chung thân nữa cho việc giết chết Elizabeth Gibson. Shawcross bị giam giữ tại Sullivan Correctional Facility ở New York. Hắn qua đời ngày 10/11/2008.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tra tan gai mai dam , hiep dam gai mai dam , giet nguoi , giet nguoi hang loat , giet nguoi ghe ron , tin , bao