Tử hình kẻ giết người tình vì ngỡ là... trăn tinh
Thứ bảy, 11/04/2015 08:13

Kết quả giám định pháp y tử thi nạn nhân cho thấy chị H bị 82 vết thương, tập trung chủ yếu ở vùng đầu, mặt và bàn tay.

Bị cáo Chính cho rằng mình sát hại người tình chỉ vì ảo giác do sử dụng ma tuý.

Ngày 10/4, TAND TP Hà Nội đã xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, ở Khoái Châu, Hưng Yên) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, do cuộc sống vợ chồng có nhiều bất hoà, mâu thuẫn, từ tháng 4/2013, Chính bỏ vợ và hai con ở quê Hưng Yên để lên Hà Nội làm nghề MC tại các đám cưới, chương trình ca nhạc.
Chính thuê phòng số 202, nhà số 16, ngõ 68 phố Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội để ở trọ. Đầu tháng 10/2013, qua mạng xã hội, Chính quen biết và quan hệ tình cảm với chị H. (SN 1985, ở Tuyên Quang). 

Trưa ngày 13/12/2013, sau khi cùng ăn trưa và sử dụng ma tuý, Chính và chị H. quan hệ tình dục. Do bị ảo giác, khi người tình hôn, Chính đẩy chị H. ra và nói "Trông em giống như con trăn tinh". Sau vài câu đối đáp, do bị kích thích của chất ma túy nên Chính nghĩ nếu không giết chết H. thì cũng sẽ bị chị ta giết chết.

Nghĩ vậy, Chính đi vào nhà vệ sinh, lấy 4 con dao rồi bất ngờ đâm, chém liên tiếp vào người nạn nhân. Anh ta tiếp tục dùng ghế, cán chổi, đánh chị H. cho đến khi chị này bất động.

Gây án xong, Chính bỏ xuống dưới nhà thì bị chủ nhà giữ lại, yêu cầu cho kiểm tra phòng vì trước đó có nghe thấy tiếng khóc lóc, van xin từ phòng Chính. Khi bảo vệ dân phố được gọi đến giải quyết, kiểm tra phòng 202 thì phát hiện chị H đã tử vong.

Kết quả giám định pháp y tử thi nạn nhân cho thấy, chị H. bị 82 vết thương, tập trung chủ yếu ở vùng đầu, mặt và bàn tay. Nạn nhân chết do chấn thương sọ não và mất máu cấp.
 
Kết quả giám định cho thấy trong máu của Chính có tìm thấy thành phần Methamphetamin, là chất ma túy thuộc nhóm kích thích thần kinh trung ương.
 
Theo kết quả giám định pháp y tâm thần, tại thời điểm phạm tội, Chính có bị rối loạn loạn thần do sử dụng ma túy đá. Trước khi thực hiện hành vi phạm tội, bị can Chính không có biểu hiện rối loạn tâm thần, đủ khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. Sau khi hết tác động của chất ma túy và tại thời điểm giám định, bị can không có rối loạn tâm thần, đủ khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. Do đó, HĐXX đã tuyên mức án tử hình đối với bị cáo.

Hanoimoi.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết người , tử hình kẻ giết người tình , tử hình