Bàng hoàng với lý do giết người rất ngớ ngẩn nhưng tàn độc
Thứ ba, 07/04/2015 14:39

Trên thế giới tồn tại rất nhiều kẻ giết người gây án chỉ vì những lý do rất ngớ ngẩn. Tuy vậy, hành vi những người đó gây ra lại vô cùng tàn độc.

Bàng hoàng lý do giết người vô cùng ngớ ngẩn nhưng tàn độc

Bàng hoàng lý do giết người vô cùng ngớ ngẩn nhưng tàn độc

Muốn có vé xem Avril Lavigne biểu diễn

giet-nguoi1-xahoi.com.vn-1428305298

Trong năm 2011, Robert Lyons, 39 tuổi đã giết người mẹ 61 tuổi của mình chỉ vì bà từ không đồng ý giúp anh ta có vé trong một buổi biểu diễn của Avril Lavigne. Lyons đập đầu mẹ bằng 1 chai champagne và đâm bà bằng nhiều nhát dao. Lyons bị kết tội giết người cấp độ 1 và bị kết án 40 năm tù giam.

"Slender Man' (âm mưu giết người)

Vụ việc liên quan đến ‘Slender Man’ không hoàn toàn là một vụ giết người. Nhưng nó vẫn để lại một sức lan tỏa ghê rợn. Đó là một âm mưu giết cô bé 12 tuổi bởi 2 người bạn của cô. Morgan Geyser và Anissa Weier thừa nhận hành động theo niềm tin của họ vào hiện tượng Internet có tên ‘Slender Man’ – một nhân vật tưởng tượng trên trang web kinh dị ‘Creepypasta’.

giet-nguoi8-xahoi.com.vn-1428305299

Morgan Geyser và Anissa Weier nghĩ rằng cách duy nhất để xoa dịu bản thân là phải giết ai đó. Họ đã bị buộc tội cố gắng giết người có chủ ý và phải đứng để bị xử án như người lớn. Hai cô gái được mô tả trên các phương tiện truyền thông là ví dụ điển hình của việc trẻ em dễ bị tổn thương thế nào khi tự mình tiếp túc quá nhiều với Internet từ nhỏ.

Lấy tiền đi shoping

giet-nguoi2-xahoi.com.vn-1428305298

Việc ăn trộm thẻ tín dụng là điều xảy ra hàng ngày tại Mỹ. Tuy vậy, giết người để ăn trộm thẻ tín dụng và sau đó mang đi mua sắm lại là rất hi hữu. Dana Sue Gray đã bị kết tội giết chết 2 phụ nữ cao tuổi vào năm 1994. Cô đã ăn trộm thẻ tín dụng của nạn nhân và đi mua sắm trong vài giờ sau đó. Dana tuyên bố không thể kiểm soát thói quen mua sắm của mình. Cô đã tránh án tử hình bằng cách nhận tội và hiện đang chịu án chung thân.

Bán nội tạng

giet-nguoi3-xahoi.com.vn-1428305299

Khi một người ở nhà của William Hare chết, người đàn ông này cùng với William Burke đã bán cơ thể người qua đời cho một bác sĩ. Họ bán cơ thể đầu tiên với giá 1.130 USD (số tiền rất lớn vào năm 1828). Hai kẻ giết người này thường thu hút những người lang thang trên đường phố vào nhà. Tiếp đó chúng chuốc rượu say nạn nhân và giết chết họ bằng nhiều cách khác nhau. Hare đã làm chứng chống lại đồng phạm của mình để tránh bị truy tố. Burke bị xử tử bằng cách treo cổ vào năm 1829.

Để gây ấn tượng với người đẹp

giet-nguoi4-xahoi.com.vn-1428305299

Sau khi nhìn thấy Jodie Foster trên phim, John Hinckley Jr. đã vô cùng thần tượng nữ diễn viên này. John Hinckley Jr. đã nhiều lần thử liên hệ với Jodie Foster nhưng không hiệu quả. Cuối cùng, hắn ta lên kế hoạch ám sát cựu Tổng thống Mỹ là Ronald Regan để có thể gây sự ấn tượng với nữ diễn viên xinh đẹp. Kế hoạch không thành công. John Hinckley Jr. bị chuẩn đoán đã mắc phải chứng tâm thần phân liệt và bị quản thúc tại bệnh viện.

Để được xem là anh hùng

giet-nguoi9-xahoi.com.vn-1428305298

Richard Angelo được mệnh danh là ‘The Angel of Deathe’ vì những hành động giết người của mình. Hắn từng là y tá lạ bệnh viện Good Samaritan ở Long Island. Richard Angelo bắt đầu làm cho các bệnh nhân của mình bị nhiễm độc bằng loại thuốc làm tê liệt có tên Pavulon. Kết quả là một số bệnh nhân đã tử vong. Kế hoạch của Angelo là làm cho bệnh nhân ngừng tim sau đó sẽ cứu sống họ để các đồng nghiệp coi hắn là anh hùng. Hắn quên rằng công việc chính của mình là cứu sống bệnh nhân. Richard Angelo bị kết án chung thân cho hành vi của mình.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ly do giet nguoi , giet nguoi , giet nguoi ngo ngan , ly do giet nguoi ngo ngan , vu an , tin , bao