Katy Perry lần đầu lên tiếng hậu ly hôn
Thứ hai, 09/01/2012 14:02

Một tuần sau khi ông xã Russell Brand đâm đơn ly dị, giọng ca sexy Katy Perry mới đây vừa lên tiếng.

Sau nhiều tin đồn tan vỡ, cuối cùng cách đây không lâu, nam diễn viên người Anh  Russell Brand đã đâm đơn ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng với nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry. Mặc dù từng rất thắm thiết nhưng kể từ khi kết hôn, cặp đôi này không còn mặn nồng như xưa vì công việc bận rộn. Có nguồn tin còn khẳng định, Katy Perry đặt sự nghiệp lên trước gia đình là nguyên nhân chính dẫn tới chia tay.

Katy Perry trong một sự kiện gần đây nhất.

Mới đây, một tuần sau khi Russell thông báo chia tay, giọng ca Hot N Cold mới lên tiếng. Qua trang Twitter, ngày hôm qua (7/1), Katy viết: “Tôi rất biết ơn vì những tình cảm và sự ủng hộ mà các bạn đã mang đến cho tôi ở khắp thế giới. Các bạn đã khiến trái tim tôi hạnh phúc một lần nữa”.

Đồng thời, Katy cũng đính chính tất cả những tin đồn về vụ chia tay này: “Về những tin đồn, tôi muốn làm rõ rằng, không có ai đại diện lên tiếng thay cho tôi. Không phải trên blog, tạp chí, ‘nguồn tin gần gũi’ hay gia đình tôi, không ai đại diện cho tôi hết”. Trước đó, bố mẹ Katy từng hé lộ họ mừng rỡ vì con gái đã ly hôn chồng.

Một thời yêu nhau của vợ chồng Katy - Russell.

Vào ngày 11/1 tới, Katy sẽ “lộ diện” trên thảm đỏ lần đầu với tư cách “độc thân” tại lễ trao giải People's Choice Awards tới.

InfoNet
Tag: Katy Perry , Russell Brand , Sao ly hôn , Cặp đôi sao