Katie Holmes "đá xéo" Tom Cruise
Thứ sáu, 15/11/2013 10:51

Tom Cruise bị nhiều người cho rằng đang bỏ bê bé Suri sau khi anh và Katie Holmes ly hôn vào năm 2012.

Tom Cruise và Katie Holmes thuở còn bên nhau

Tom Cruise và Katie Holmes thuở còn bên nhau

Trong khi Tom Cruise đang đau đầu vì bị báo chí chỉ trích về đời tư và vụ kiện 50 triệu đô với một nhà xuất bản thì Katie Holmes đã đăng tải một thông điệp được cho là gửi đến chồng cũ.

"Sự đấu tranh thực sự chỉ bắt đầu khi bạn phải đấu tranh với một phần của chính bản thân mình", nữ diễn viên trích lời của Andre Maraux trên Twitter.

"Trước đó thì mọi thứ vẫn còn đơn giản. Nó chỉ là sự mâu thuẫn nội tâm của một người đàn ông". Đoạn văn kết thúc bằng câu: "Đúng, chúng ta phải luôn sợ hãi thế giới nội tâm trong chính chúng ta, không có đường nào thoát được nó".

Katie Holmes bị nghi đang đá xéo chồng cũ

Tom Cruise hiện đang khổ sở vì liên tục bị báo chí tố chuyện bỏ rơi con gái Suri sau khi ly hôn với Katie. Trước đây, Tom từng nói tôn giáo Scientology của anh là một phần nguyên nhân của sự tan vỡ này, nhưng sau đó lại phủ nhận điều này.

Tom Cruise đang bị vướng vào vụ kiện 50 triệu đô với một nhà xuất bản và bị báo chí chê trách do bỏ rơi con gái

Một trang báo còn khẳng định Tom đã không gặp con gái Suri suốt 110 ngày, mà thay vào đó chỉ dành thời gian cho những người trong hội tôn giáo của anh và đồng nghiệp Cameron Diaz.

Tom đã đâm đơn kiện tờ báo này và vụ kiện sẽ được đưa ra tòa vào năm sau. Một tờ báo khác thì cho rằng nguyên nhân dẫn đến hành động bỏ bê con gái là do chính Tom từng bị cha ruột "lạnh nhạt" khi còn nhỏ.

Khi được hỏi về việc liệu đang trở nên giống cha mình, Tom đã đáp: "Hoàn toàn không. Cha tôi thậm chí còn không chi tiền trợ cấp hay gọi điện. Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi mọi người cho rằng tôi đang giống cha mình - bỏ bê con cái".

Tom Cruise cảm thấy bị xúc phạm khi báo chí so sánh anh và bố của mình

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tom Cruise , Katie Holmes , Suri , Ly hôn , Cameron Diaz