Katie Holmes vất vả vì làm mẹ đơn thân
Thứ năm, 20/06/2013 11:10

Cuộc sống của bà mẹ một con sau khi ly hôn Tom Cruise không hề dễ dàng.

Katie Holmes và bé Suri trên phố.

Katie Holmes và bé Suri trên phố.

Đã một năm trôi qua kể từ sau vụ ly hôn đình đám giữa Katie Holmes và Tom Cruise, nhưng ngôi sao Hollywood này vẫn chưa sẵn sàng cho bất cứ cuộc phiêu lưu tình ái nào. Cuộc sống sau ly hôn không hề dễ dàng với bà mẹ một con.

Tiết lộ với tạp chí People số tháng 7, một nhà sản xuất từng làm việc với Katie khẳng định: “Cô ấy không quan tâm tới khía cạnh lãng mạn. Hiện nay cô ấy không cần đến nó. Mối quan tâm của Katie bây giờ là Suri”.

Một người khác làm việc ở Hollywood khá thân thiết với Katie tiết lộ: “Cô ấy gặp nhiều khó khăn khi tìm một công việc”. Katie Holmes đã mất khá nhiều thời gian và công sức chăm lo cho cô con gái nhỏ của mình và có thể thấy rõ sự vất vả hiện lên khuôn mặt cô mỗi khi xuống phố.

Mặc dù có rất nhiều cảnh quay “nóng bỏng” bên đồng nghiệp là Luke Kirby trong bộ phim Mania Days, bạn bè Katie vẫn khẳng định cô và Luke chỉ là bạn, và Luke Kirby đã có người yêu ngoài đời.

Xzone.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Diễn viên Katie Holmes , Tom Cruise , Suri , Bà mẹ đơn thân , Bà mẹ một con , Sao Hollywood