Kate Middleton diện đầm dạ hội sắc xanh bắt mắt
Thứ sáu, 18/05/2012 10:33

Công nương xứ Cambridge khiến cho bất cứ ai cũng phải 'ngước nhìn' khi chứng kiến cô xuất hiện với một trang phục dạ hội vô cùng tinh tế và sang trọng trong buổi gala chào mừng Olympic 2012.

Công nương của nước Anh là vị hôn phu nổi tiếng của hoàng tử William, Kate Middleton luôn là tâm điểm của công chúng mỗi khi xuất hiện bởi gu ăn mặc rất thời trang của mình. Trang phục đời thường, thể thao ...của công nương luôn gây 'sốt' tại tất cả mọi nơi.

Và giờ đây, một lần nữa công chúng lại được chiêm ngưỡng con mắt thẩm mĩ tuyệt vời của Kate khi chứng kiến cô xuất hiện với bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp. Bộ trang phục vừa gợi cảm, vừa quyến rũ mà vẫn rất sang trọng và thanh lịch.

Công nương Kate xuất hiện sang trọng cùng hoàng tử William.

Đây là buổi gala âm nhạc ở Royal Albert Hall trước thềm Olympic London 2012. Bước ra khỏi chiếc xe sang trọng cùng với Hoàng tử William, công nương xứ Cambridge đã khiến cho cánh săn ảnh không thể rời mắt khỏi cô.

Chia tay mái tóc buông xõa tự nhiên bằng một kiểu tóc bồng trang trọng và quý phái được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại London. Bộ váy dạ hội dài màu xanh cùng với đôi giày cao gót lấp lánh đá quý, chiếc nhẫn và đôi hoa tai càng làm tăng thêm nét sang trọng của bộ trang phục.

Phần ngực của chiếc váy được khoét khá sâu khiến cho người mặc trở nên gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và không bị những sự cố không hay. Phần lưng được thắt một cách tinh tế và là điểm nhấn cho phần thân của chiếc váy.

Bộ trang phục giúp cô trở thành tâm điểm của buổi gala.

Phần vai là lưng được thiết kế bởi vải ren đính những hạt đá quý nhỏ. Điều này vừa làm cho chiếc váy thanh lịch, quý phái mà vẫn khoe được lưng trần gợi cảm của người mặc. Chất liệu của chiếc váy cũng giúp nó nhẹ nhàng và bay bổng.

Hoàng tử William cũng xuất hiện lịch lãm trong bộ vest sang trọng. Sự xuất hiện của hai vợ chồng hoàng gia đã trở thành tâm điểm của buổi gala.

Quả thật, công nương Kate Middleton không chỉ khiến mọi người trầm trồ vì phong cách đời thường hay sự kiện mà còn khiến cho ai cũng phải thán phục vì phong cách dạ hội tuyệt đẹp của mình.

Một vài hình ảnh của công nương tại buổi gala:

Chiếc ví cầm tay cùng màu với bộ trang phục.

Đôi giày cao gót sang trọng.

Chiếc đai váy là điểm nhấn cho phần giữa của trang phục.

Phần lưng váy giúp cô nương khoe được lưng trần gợi cảm.

Nhìn phía sau chiếc váy cũng tuyệt đẹp.

Công nương nhìn thật quyến rũ với chiếc váy dạ hội này.

Tự tin sải bước cùng hoàng tử William.

Phunutoday
Tag: Kate Middleton , Thời trang dạ hội 2012 , Thời trang , Váy dạ hội 2012 , Đầm dạ hội 2012