KARA bỏ 17 triệu để xuất hiện trên MBC Gayo Daejun
Thứ tư, 04/01/2012 09:02

Các cô gái đã "chịu chơi" tới mức quay một video clip trị giá 17 triệu đô la Mỹ (khoảng 340 tỷ Việt Nam) để làm "quà bù đắp" cho fan vì không thể tới tham dự đêm nhạc cuối năm hoành tráng của MBC.

Ngày 31/12, Kara bận tham dự chương trình chào năm mới NHK Kohaku Uta Gassen của Nhật nên đã bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trên MBC Gayo Daejaejun 2011. Để "bù đắp" cho người hâm mộ, Kara đã quay clip và gửi đến chương trình hai hit đỉnh của mình là Step và Jumping. Hai ca khúc được quay trên một chiếc du thuyền sang trọng ở Nhật. Theo nguồn tin từ phía Kara, giá thuê chiếc tàu này lên đến nhiều nghìn đô la/ngày. Tổng số tiền mà Kara phải bỏ ra để thu âm hai hit này lên đến 17 triệu đô la Mỹ (khoảng hơn 340 tỷ VND).

Kara quay clip để gửi về MBC Gayo Daejaejun

Đại diện của nhóm nhạc cho biết: "Chúng tôi cảm thấy có lỗi khi không thể tham gia biểu diễn ở Gayo Daejaejun. Vì vậy chúng tôi nghĩ rằng tốt nhất là nên quay một video để gửi tới người hâm mộ. Thời gian này chúng tôi rất bận rộn và cũng muốn mọi người biết được Kara đang làm gì tại Nhật."

Cùng với SNSD, Kara là một trong hai nhóm nhạc của Hàn Quốc đạt được nhiều thành công tại Nhật trong năm vừa qua. Cuối năm, nhóm đã nhận được rất nhiều các show biểu diễn quan trọng tại các chương trình uy tín ở Nhật như Kohaku Uta Gassen, Lễ trao giải ghi âm tại Nhật, Liên hoan FNS...

Clip trị giá 17 triệu đô của Kara

Chấp nhận lỗi hẹn với khán giả Hàn Quốc tại MBC Gayo Daejaejun để xuất hiện trên NHK Kohaku Uta Gassen, nhưng Kara đã có buổi biểu diễn không mấy thành công. Xuất hiện trong chương trình Giao thừa và đón năm mới, 5 cô gái của nhà DSP Media đã trình diễn hai ca khúc là Love Jet CoasterMister. Khi trình diễn Mister, Kara đã xé váy và thực hiện các vũ điệu lắc mông gợi cảm. Chính những hình ảnh quá hot này mà Kara nhận được không ít phàn nàn từ cư dân mạng. Mọi người đều cho rằng, Kara đã ăn mặc quá gợi cảm, quá ngắn và để lộ gần hết độ dài của chân! "Mọi thứ đều tốt đẹp, chỉ trừ trang phục của họ. Tôi nghĩ rằng tủ quần áo của Kara thật khủng khiếp", "nhìn họ như một đoàn múa ba lê những năm 80", "Ở Hàn Quốc, những trang phục như này sẽ không bao giờ được lên sóng"... là một trong những bình luận của người hâm mộ.

Trang phục của Kara bị chê là quá ngắn

Đáp lại những chỉ trích trên, trưởng nhóm Kara, Park Gyuri nhẹ nhàng nói: "Được xuất hiện trên Kohaku Uta Gassen là ước mơ và cũng là mục tiêu của tôi khi còn nhỏ. Vì vậy, tôi thực sự rất vinh dự khi được xuất hiện trên chương trình này".

IOne
Tag: KARA , MBC Gayo Daejun , Step , Jumping , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc , Kpop